Giải trí

Tin đồn ly hôn vừa lắng xuống, Hari Won bất ngờ vắng mặt trong tiệc gia đình Trấn Thành

Tin đồn ly hôn vừa lắng xuống, Hari Won bất ngờ vắng mặt trong tiệc gia đình Trấn Thành

Mới đây, Huỳnh Mi – em gái Trấn Thành đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật khá hoành tráng với sự tham dự của gia đình và nhiều nghệ sĩ Vbiz nổi tiếng. Có thể kể đến như Huỳnh Lý, Lê Giang, diễn viên Ngọc Giàu,… đặc biệt, ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cũng bay từ Mỹ về Việt Nam để chúc mừng.

Tuy nhiên, khán giả lại ngạc nhiên khi trong bữa tiệc lại thiếu đi sự xuất hiện của Hair Won, vốn là “nàng dâu” trong nhà, nhưng không biết lý do gì khi có Trấn Thành xuất hiện “lẻ bóng” trong ngày vui của em gái.

Dù vậy dưới bài đăng, giọng ca Hương Đêm Bay Xa cũng lập tức bình luận, bày tỏ sự tiếc nuối: "Xinh quá đi, chị không đi được tiếc ghê, huhu". Chủ nhân đêm tiệc cũng hài hước trả lời: "Có chừa một chỗ ngồi đặc biệt cho chị ở kế bên ban nhạc nha".

Thời gian gần đây, Hari Won – Trấn Thành vướng khá nhiều tin đồn rạn nứt hôn nhân. Trước những ồn ào này, nam MC lập tức đáp trả và chọn cách đăng tải những hình ảnh tình cảm ủa hai vợ chồng lên trang cá nhân như một cách khẳng định chắc nịch - chúng tôi vẫn hạnh phúc.

Tuy nhiên, về phía Hari Won, nhiều người vẫn cảm thấy hoài nghi khi nữ ca sĩ có vẻ khá thờ ơ với tin đồ này và gương mặt mỗi khi xuất hiện cùng ông xã không một chút cảm xúc. uy nhiên, điều này có thể lý giải được bởi vì cô đang gặp vấn đề sức khỏe. Trước đó, bà xã Trấn Thành đã tiết lộ rằng bản thân đang bị bệnh dẫn đến việc gương mặt lệch và không thể cười.

Hari Won từng tâm sự về bệnh tình của mình: “Lúc đó, tôi thấy tủi thân. Nhìn gương mặt mình trong gương, tôi cảm thấy mọi thứ sụp đổ. Trong khi đó, lịch quay thì không hủy được nên gần đây, tôi đa số đăng ảnh không cười hoặc mỉm cười nhẹ. Sắp tới, các bạn có thấy tôi cười mà che miệng thì cũng thông cảm. Lúc đầu, tôi nghĩ là mình tiêu đời rồi, làm nghệ thuật mà mắc bệnh này thì sao tiếp tục được. Tôi thấy mình đẹp nhất khi cười nhưng bây giờ không được nữa".

 

Tin trưa 27/8: Shark Bình tung đơn thuận tình ly hôn, vợ Hồng Đăng báo tin vui sau 9 ngày giải trình

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 27/8. Shark Bình tung đơn đồng thuận ly hôn có chữ ký của vợ, vén màn hôn nhân, một mực bảo vệ Phương Oanh. Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui, cư dân mạng gửi lời chúc mừng.