Giải trí

Shark Bình tuyên bố độc thân nhiều năm, luật sư lên tiếng đầy thẳng thắn khiến CĐM ngỡ ngàng

Shark Bình tuyên bố độc thân nhiều năm, luật sư lên tiếng đầy thẳng thắn khiến CĐM ngỡ ngàng

Nhiều giờ qua, mối quan hệ giữa Shark Bình – doanh nhân Đào Lan Hương – diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm dư luận. Shark Bình xác nhận hẹn hò với Phương Oanh và cho biết đã độc thân hơn 2 năm qua. Trong khi đó, bà Đào Lan Hương lại khẳng định vợ chồng bà chưa ly hôn, chưa ra tòa.

Trao đổi với Zing về vấn đề này, luật sư Trần Trọng Hiếu (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết căn cứ vào Điều 55 của Luật hôn nhân gia đình 2014, trong trường hợp vợ chồng cùng yêu cầu ly hôn, nếu xét thấy hai bên thật sự tự nguyện ly hôn và đã thỏa thuận về việc chia tài sản, việc trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con trên cơ sở bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con thì tòa án công nhận thuận tình ly hôn. Nếu không thỏa thuận được hoặc có thỏa thuận nhưng không bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con thì tòa án giải quyết việc ly hôn.

Qua đó, theo điều 57, trong trường hợp quan hệ hôn nhân chấm dứt kể từ ngày quyết định, bản án có hiệu lực pháp luật.

“Trong trường hợp này, Shark Bình và vợ mới nộp đơn ra tòa, chưa ly hôn. Vì thế Shark Bình chưa được xác định là người độc thân”, luật sư cho biết.

Trước đó, Shark Bình cũng xác nhận đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn 2 năm. Nói về những hình ảnh với diễn viên Phương Oanh xuất hiện trên MXH, Shark Bình khẳng định: “Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Việc bị chia sẻ hình ảnh cá nhân mà không được hỏi ý kiến rõ ràng là một sự bất tiện và không thoải mái".

Shark Bình cũng cho biết mình và Phương Oanh công khai mối quan hệ này và xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi. Cả hai “không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Chủ tịch NextTech tiết lộ thêm: “Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện ‘người thứ ba’ ở đây".

Diễn viên Phương Oanh cũng lên tiếng. Cô thừa nhận đang có quan hệ tình cảm với nam doanh nhân nhưng không phải “tiểu tam” như cư dân mạng đồn thổi.

“Xin chào tất cả mọi người!

Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!”, Phương Oanh chia sẻ.

 

Tin trưa 27/8: Shark Bình tung đơn thuận tình ly hôn, vợ Hồng Đăng báo tin vui sau 9 ngày giải trình

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 27/8. Shark Bình tung đơn đồng thuận ly hôn có chữ ký của vợ, vén màn hôn nhân, một mực bảo vệ Phương Oanh. Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui, cư dân mạng gửi lời chúc mừng.