Nhịp sống số

Tin công nghệ hot trưa 1/12: Bảng giá iPhone tháng 12, Amazfit Falcon ra mắt, OPPO Find N2 lộ diện

Tin công nghệ hot trưa 1/12: Bảng giá iPhone tháng 12, Amazfit Falcon ra mắt, OPPO Find N2 lộ diện

Nhận ngay ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua Honda CR-V

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị thế là một trong những mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng trong nước.

Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V còn tự hào là mẫu SUV nằm trong top các mẫu xe bán chạy trên toàn cầu tính đến hết quý III năm 2022 (theo thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới). Những kết quả trên là minh chứng cho sức hấp dẫn đến từ những giá trị ưu việt của Honda CR-V: “An toàn – Mạnh mẽ - Tiện nghi – Cao cấp”. 

Xem chi tiết tại đây

Tính di động và hiệu năng cao giúp HP Victus 16 phổ biến trong giới nhà sáng tạo nội dung & thiết kế

Với sự bùng nổ của mạng xã hội, đặc biệt là sự lên ngôi của nội dung video, ngày càng nhiều người hướng tới việc xây dựng thương hiệu một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, việc lựa chọn mua laptop phục vụ công việc cũng ngày một được quan tâm hơn nhờ tính di động vượt trội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: tiện lợi, dễ di chuyển, hiệu năng cao,... so với những sản phẩm máy tính bàn.

Xem chi tiết tại đây

Amazfit Falcon ra mắt, là smartwatch đầu tiên có khả năng chống nước tới 200m

Amazfit Falcon được công bố vào tháng trước đã ra mắt hôm nay tại Ấn Độ. Đây là chiếc đồng hồ thông minh cao cấp, chắc chắn với thiết kế nguyên khối bằng titan TC4 cấp độ máy bay. Nó cũng đã vượt qua 15 bài kiểm tra cấp độ quân sự để đạt được chứng nhận MIL-STD 810G. Hơn nữa, Amazfit Falcon còn là chiếc smartwatch đầu tiên của Amazfit có khả năng chống nước lên đến 200m.

Xem chi tiết tại đây

OPPO Find N2 xác nhận thông số kỹ thuật, đối thủ của Galaxy Z Fold 4 có gì?

Thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc OPPO sắp ra mắt điện thoại gập thế hệ mới có tên OPPO Find N2. Mặc dù công ty chưa xác nhận bất kỳ chi tiết nào về việc ra mắt điện thoại nhưng có vẻ như ngày phát hành đã khá gần vì điện thoại đã được liệt kê trên trang Web Geekbench. OPPO Find N2 có thể sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 12 năm nay.

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá iPhone tháng 12 chính hãng, iPhone 13 Pro Max giảm cháy sàn, iPhone 11 rẻ như cho

Bước sang tháng 12, thị trường iPhone tại Việt Nam ở giai đoạn được xem là sôi động nhất khi có sự hiện diện của iPhone 14 mới trong khi iPhone 13, iPhone 12 và iPhone 11 vẫn còn hàng tồn. Nhờ đó, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn theo nhu cầu và tài chính. Theo khảo sát đầu tháng 12, giá iPhone hiện chia thành ba phân khúc rõ rệt.

Xem chi tiết tại đây

 

Xiaomi, Huawei, iQOO và MediaTek hoãn ra mắt sản phẩm mới vì cùng 1 lý do

(Techz.vn) Mới đây, cả Xiaomi, Huawei, iQOO và MediaTek đã quyết định hoãn ra mắt loạt sản phẩm mới vì cùng một lý do rất quan trọng.