Giải trí

Tiết lộ về mẹ vợ Trường Giang: Bán hàng rong nuôi 5 con, câu nói xúc động về con rể

Tiết lộ về mẹ vợ Trường Giang: Bán hàng rong nuôi 5 con, câu nói xúc động về con rể

 

Trong buổi khai trương quán ăn mới của vợ chồng Nhã Phương, cô Hồng - mẹ Nhã Phương cũng xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Từ trước đến nay, người ta chỉ thấy bà có mặt tại các sự kiện quan trọng hay những chuyến du lịch gia đình cùng vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương chứ ít ai biết được thông tin gì về mẹ Nhã Phương.

Gia đình Nhã Phương

Được biết, mẹ ruột Nhã Phương năm nay đã hơn 60 tuổi. Bà sinh được 5 người con, trong số đó có 4 gái, 1 trai, Nhã Phương là con thứ 3. Gia đình vốn không khá giả, sinh sống ở Đắk Lak nên nghề nghiệp chủ yếu của bà Hồng là làm rẫy và bán hàng rong. Gánh hàng rong của bà Hồng cộng thêm đồng lương giáo viên còm cõi của chồng bà chính là nguồn thu nuôi sống 5 chị em Nhã Phương.

Dù con cái đã trưởng thành và thành đạt nhưng bà hồng vẫn giữ "nếp quê", bà Hồng ăn mặc khá giản dị, những vất vả thời thanh xuân đâu đó vẫn còn lưu giữ trên gương mặt chất phác của bà. Khán giả, đặc biệt là fan của Nhã Phương rất cảm mến và dành nhiều lời khen ngợi, chúc sức khỏe cho mẹ vợ Trường Giang.

Sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương mới thấu hiểu hơn tình cảm và sự hi sinh lớn lao của mẹ dành cho mình

Thời điểm công khai sinh con gái đầu lòng hồi tháng 8/2019, Nhã Phương đã có những chia sẻ vô cùng cảm động về mẹ: "Tình mẫu tử, cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ là đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an. Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy.

Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay, con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ".

Mẹ Nhã Phương xúc động trong đám cưới của con gái

Trước khi Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà, người mẹ U60 vô cùng  xúc động khi nói con rể là danh hài nổi tiếng xứ Quảng. Bà tâm sự: "Trên bàn ăn điểm tâm, ông nhà tôi cũng bảo với ba Trường Giang là: Tôi ưng hai đứa nó lâu lắm rồi, nó cũng đến nhà chơi từ lâu rồi mà 2 đứa nó chưa sắp xếp được. Bây giờ chúng nó được rồi, tôi mừng quá". Dù con rể bị cho là đào hoa, lăng nhăng, bà Hồng khẳng định bà rất yên tâm khi trao con gái cho Trường Giang. Bà nói: "Trường Giang đã chia sẻ với mọi người rất nhiều điều. Giang nó thương Nhã Phương lắm. Nó bảo 'Má cứ yên tâm, giờ con sẽ chỉ lo cho Phương thôi, con không nghĩ ngợi gì nữa bởi giờ đã thành vợ con rồi".

Dù con rể chịu nhiều điều tiếng nhưng mẹ Nhã Phương chọn cách tin tưởng vào sự lựa chọn của con gái. Mắt bà thường rơm rớm xúc động khi nhắc đến Trường Giang. Sau khi kết hôn, Nhã Phương hạnh phúc và được chồng chiều chuộng quan tâm, có lẽ chính là món quà ý nghĩa nhất mà Trường Giang dành tặng cho mẹ vợ.

 

Lý do Gil Lê 'gắt' khi Chi Pu khóc lóc kể chuyện cũ: Người 'cắm sừng' lại muốn đóng vai nạn nhân?

(Techz.vn) Những ngày qua, khắp các diễn đàn, mạng xã hội xôn xao về drama Chi Pu và Gil Lê. Trong khi Chi Pu khóc nức nở khi nhắc đến tình cũ được cho là Gil Lê thì Gil Lê lại ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" ( Hãy làm người tốt ngoài đời thật chứ không phải trên mạng xã hội). Vì sao Gil Lê lại 'gắt' đến vậy?