Giải trí

Tiến Luật cay đắng khi bị lợi dụng, cảnh cáo kẻ ‘ăn cháo đá bát’, CĐM hoang mang nghi sắp có biến

Tiến Luật cay đắng khi bị lợi dụng, cảnh cáo kẻ ‘ăn cháo đá bát’, CĐM hoang mang nghi sắp có biến

Tiến Luật là một trong những sao nam nổi tiếng “đàn ông” bậc nhất showbiz. Chưa bao giờ khán giả thấy nam diễn viên vướng vào những cuộc tranh cãi om sòm trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, trong những lần tham gia gameshow, Tiến Luật luôn chơi đẹp, nhiều lần “đỡ đòn” cho các đồng nghiệp nữ. Trang cá nhân ông xã Thu Trang thường chỉ chia sẻ chuyện vui, công việc hàng ngày.

tien-luat-4

Thế nhưng, mới đây cư dân mạng lại chứng kiến một mặt khác của Tiến Luật. Lần đầu tiên khán giả thấy anh đăng đàn cảnh cáo một ai đó lợi dụng lòng tốt của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, Tiến Luật chia sẻ story: “Sống ở đời đừng tốt quá, nên biết ở đời có những kẻ quen được nhận, sẽ quên mất cảm ơn. Lương thiện là tốt nhưng phải đúng chỗ, đúng người”.

tien-luat-1

Chỉ một dòng trạng thái ngắn gọn cũng đủ cho thấy Tiến Luật đang bức xúc ra sao. Anh vốn không phải là người thường đăng những bài đăng như vậy lên mạng. Một số khán giả còn nhận xét, dù đang tức giận nhưng cách ăn nói của nam diễn viên vẫn rất chừng mực.

tien-luat-6

Điều đám đông tò mò nhất vẫn là chuyện gì đã xảy ra với Tiến Luật? Liệu cái tên mà anh muốn nói đến là người trong ngành giải trí hay bạn bè bên ngoài? Dù cho đó là ai, nhiều fan vẫn khẳng định sẽ đứng về phía ông xã Thu Trang, tin tưởng vào cách nhìn của anh. Đến hiện tại Tiến Luật vẫn chưa có chia sẻ gì thêm về bài đăng gây bão của mình.

tien-luat-2

tien-luat-3

Tiến Luật là diễn viên hài khá được yêu thích tại Việt Nam. Cùng với Thu Trang, hai vợ chồng có những đã làm nên những bộ web drama nổi tiếng như Chị Mười Ba, Chuyện Xóm Tui… Những năm qua, bên cạnh đóng phim, anh còn thường xuất hiện trong những chương trình truyền hình, đặc biệt gây ấn tượng khi là thành viên của “7 nụ cười xuân”. Trong làng giải trí, ông xã Thu Trang được đàn em rất tôn trọng, quý mến không chỉ bởi năng lực mà còn vì tính cách hào sảng, dễ mến.

 

Lệ Quyên có động thái gây xôn xao dành cho chồng cũ, CĐM đồn đoán quan hệ thật sau hơn 1 năm ly hôn

(Techz.vn) – Hành động mới đây của Lệ Quyên được cho là phần nào nói lên mối quan hệ của cô và doanh nhân Đức Huy sau hơn 1 năm “đường ai nấy đi”.