Giải trí

Lan truyền clip đặc biệt về Đàm Vĩnh Hưng, hành động kỳ quặc của nam ca sĩ bị chỉ trích gay gắt

Lan truyền clip đặc biệt về Đàm Vĩnh Hưng, hành động kỳ quặc của nam ca sĩ bị chỉ trích gay gắt

Sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng từ đầu năm đến nay bắt đầu trở lại với nhiều hoạt động hơn trong làng giải trí. Nam ca sĩ thường xuyên đi diễn, xuất hiện ở nhiều sự kiện. Lượng fan của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” vẫn rất đông đảo, mỗi lần anh có show lại chật kín khán giả.

dam-vinh-hung-7

Mới đây, một đoạn clip do fan quay lại trong đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý từ dư luận. Điều khiến mọi người phải bàn tán là hành động khó hiểu của Mr.Đàm trong lúc trình diễn. Không như thường lệ, lần này nam ca sĩ lại chọn cách nằm ngửa ra sân khấu để hát. Nam nhạc công thổi Saxophone cũng nằm một bên hòa nhịp cùng khiến ai nấy đều bất ngờ.

dam-vinh-hung-1

Trong phút cao hứng, Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn gối đầu lên người nam nhạc công, vắt ngang chân. Tư thế “khó đỡ” này khiến màn trình diễn trở nên đặc biệt, nhưng cũng kéo về không ít phiền toái cho Mr.Đàm.

dam-vinh-hung-3

Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều khán giả để lại bình luận châm chọc Đàm Vĩnh Hưng. Đám đông cho rằng anh đang không tôn trọng những người ngồi dưới sân khấu xem mình hát. Hàng loạt lời khó nghe xuất hiện:

“Thiếu tôn trọng khán giả vậy mà một bộ phận vẫn bỏ tiền ra để xem là sao nhỉ?”.

“Không coi khán giả ra gì”.

“Hãy tôn trọng khán giả anh ơi, nằm bò ra như vậy còn thể thống gì nữa”.

“Không hiểu màn trình diễn này là kiểu gì, hết trò rồi à?”.

dam-vinh-hung-4 dam-vinh-hung-5 dam-vinh-hung-6

Tuy nhiên, nhiều fan của Mr.Đàm lại cho rằng đây chỉ là giây phút thăng hoa của anh trong đêm diễn. Người hâm mộ nam ca sĩ lại cảm thấy rất bình thường với hành động khó hiểu của anh. Đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng nằm ngửa trên sân khấu và hát hiện vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trước đó Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần gây tranh cãi vì những phát ngôn bị cho là coi thường khán giả, tự đề cao mình. Có thời điểm nam ca sĩ hứng chỉ trích vì xưng hô mày – tao với anti fan, đồng thời tuyên bố mình là “vùng đất cấm”.

 

Việt Hương khóc nấc hé lộ chuyện tâm linh về danh hài Chí Tài qua đời, nhắc đến NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Trong sự kiện mới đây, Việt Hương lần đầu kể lại quãng thời gian khó khăn khi danh hài Chí Tài qua đời. Nữ nghệ sĩ cho biết thời điểm đó sức khỏe của NSƯT Hoài Linh không được tốt.