Giải trí

Biết tình cảnh của Chế Phong ở Mỹ, Chế Linh phản ứng bất ngờ, tuyên bố 1 câu khiến con trai ngã ngửa

Biết tình cảnh của Chế Phong ở Mỹ, Chế Linh phản ứng bất ngờ, tuyên bố 1 câu khiến con trai ngã ngửa

Mới đây, Thúy Nga có cuộc hội ngộ với Chế Phong. Sau khi nam ca sĩ đến Mỹ định cư, đàn em chính là người đã giúp đỡ anh rất nhiều. Không những tổ chức các buổi gặp mặt với bạn bè, Thúy Nga còn đích thân đi đón Chế Phong, nhờ họ hàng nấu ăn cho khi biết đàn anh bắt đầu ăn chay.

Trong video đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, Thúy Nga hài hước than thở, vì đàn anh không có xe nên mình trở thành tài xế bất đắc dĩ, thường phải đưa đón anh. Sau khi dùng bữa tại nhà Thúy Nga, Chế Phong liền gọi video cho bố ruột là Chế Linh đang ở Canada để hỏi thăm.

che-linh-che-phong-3

Thúy Nga thấy vậy nhanh nhảu kể chuyện với Chế Linh. Cô nhắc lại chuyện nam danh ca từng hứa sẽ tặng mình một cái tháp Chàm nếu cưới Chế Phong. Tuy nhiên giờ đây Thúy Nga không cần món quà này mà chỉ mong Chế Linh mua cho Chế Phong ô tô để tiện đi lại: “Con thấy anh ấy không có xe, đi đâu cũng phải có người đưa rước khổ quá”.

Thúy Nga còn hỏi thăm chuyện Chế Linh dạo đây có tự làm một chương trình riêng, phát sóng trên kênh YouTube cá nhân. Được biết ông có một phòng thu riêng ở Canada, là nơi mà nam danh ca sản xuất các ca khúc từ hàng chục năm qua. Chế Phong ví von, tuổi của phòng thu này còn nhiều hơn cả tuổi của Thúy Nga.

che-linh-che-phong-2

Tiếp tục kể về tình hình của Chế Phong, Thúy Nga cho Chế Linh biết chuyện con trai ông giờ đây bắt đầu chuyển qua ăn chay. Cô than vãn: “Bố thấy không, Chế Phong ăn chay làm khổ con quá, con phải nấu ăn cho anh ấy mỗi ngày, cực cho con lắm. Anh Chế Phong bày đặt ăn chay làm gì rồi tối cũng ngủ mặn”.

Biết tình hình của con trai, Chế Linh nhờ vả Thúy Nga chăm sóc cho Chế Phong. Ông còn hài hước hứa hẹn: “Thúy Nga ráng chăm thằng Chế Phong hộ bố rồi bố mua cho con cái tháp Chàm”.

che-linh-che-phong-1

Thúy Nga còn hứa, sắp tới nếu có thời gian rảnh sẽ cùng Chế Phong đến Canada để thăm Chế Linh. Cô dự tính khi đến sẽ quay cả chục clip đăng lên YouTube kiếm view vì biết tên tuổi của nam danh ca có sức hút rất lớn.

 

CĐM phản ứng gay gắt khi người thân Hoài Linh hé lộ sự thật vụ 14 tỷ từ thiện và tình hình bệnh tật

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ từ thiện gây ầm ĩ của NSƯT Hoài Linh, mới đây cháu nuôi nam danh hài có chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Cư dân mạng đang tranh cãi khá nhiều về chuyện này.