Giải trí

CĐM tranh cãi khi Hoài Linh lộ diện với ngoại hình khác lạ, phì phèo điếu thuốc sau bê bối từ thiện

CĐM tranh cãi khi Hoài Linh lộ diện với ngoại hình khác lạ, phì phèo điếu thuốc sau bê bối từ thiện

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh phải lui về ở ẩn một thời gian dài. Khán giả không còn thấy ông xuất hiện bất kể là trong các chương trình truyền hình hay mạng xã hội. Mãi đến đầu năm 2022, sau khi cơ quan chức năng kết luận Hoài Linh không “ăn chặn” từ thiện, cộng đồng mạng mới thấy nam danh hài trở lại hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, hình ảnh do Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân nhận về nhiều sự chú ý. Dù không nói rõ là ai, cũng chẳng chụp cận mặt nhưng chỉ cần nhìn qua ai cũng dễ dàng nhận ra nhân vật trong bức ảnh Dương Triệu Vũ đăng tải chính là Hoài Linh. Nam ca sĩ cho biết anh trai hiện vẫn khỏe, dù hơi đen nhưng tinh thần thoải mái, vui vẻ.

nghe-si-hoai-linh-3

Khác với sự xuất hiện trau chuốt trên sân khấu cách đây vài tháng, hiện tại nam danh hài trông khá lếch thếch với quần áo làm vườn, đội nón và điếu thuốc còn ngậm trên miệng. Thoạt nhìn cũng đủ nhận ra Hoài Linh đã gầy hơn rất nhiều.

Sau khi bức hình được chia sẻ rộng rãi, dư luận nhanh chóng bùng lên những tranh cãi. Một số người cho rằng Dương Triệu Vũ đăng hình này lên nhằm mục đích vớt vát hình tượng cho anh trai sau vụ từ thiện. Hàng loạt lời mỉa mai, châm chọc xuất hiện nhắm vào Hoài Linh, cho rằng ông sắp sửa ra mắt sản phẩm mới nên đang tìm cách "tẩy trắng".

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người quan tâm đến Hoài Linh. Họ cho rằng sự việc đã qua đi khá lâu, nam danh hài cũng được xác định không có khuất tất trong quá trình kêu gọi, giải ngân tiền nên dư luận cũng không cần phải quá gay gắt.

nghe-si-hoai-linh-2

nghe-si-hoai-linh-1

“Vẫn không thể thương nổi. Trong đầu tôi chỉ có hình ảnh Hoài Linh nhảy nhiệt tình ở thời điểm kêu bị bệnh, phải phẫu thuật nên không thể đi làm từ thiện”.

“Biết là chú có lỗi trong vụ giải ngân nhưng đừng vì 1 lỗi đó mà chèn ép người ta. Không thích xem thì lướt qua, sao phải nói lời cay độc như vậy?”.

“Giờ ai mà tin nổi ông giản dị, chân chất nữa. Ăn mặc thế nào không quan trọng, quan trọng là tiền tỷ trong tay, tài sản khổng lồ thì im ỉm đi”.

“Thôi đừng làm truyền thông nữa. Giờ không ai tin Hoài Linh nữa đâu”.

“Im lặng mà làm việc còn hơn là cứ lên mạng giả nghèo giả khổ. Hình tượng xây dựng bao năm sụp đổ sau vụ từ thiện rồi”.

“Tích cực tẩy trắng ghê, chắc là sắp ra sản phẩm mới”.

“Trước đây chưa điều tra thì bảo chờ công an lên tiếng. Đến khi công an kết luận rồi vẫn đi ném đá người ta. Cư dân mạng bây giờ thật khó hiểu, sao cứ phải dồn 1 người vào đường cùng như vậy?”.

nghe-si-hoai-linh-5

Được biết Hoài Linh thời gian qua ở tại đền thờ Tổ nghiệp, không tham gia các sự kiện giải trí và hạn chế ra ngoài. Nam danh hài hiện vẫn đang khá chật vật để tìm lại chỗ đứng trong lòng khán giả sau những sóng gió đã qua.

 

CĐM phản ứng gay gắt khi người thân Hoài Linh hé lộ sự thật vụ 14 tỷ từ thiện và tình hình bệnh tật

(Techz.vn) – Liên quan đến vụ từ thiện gây ầm ĩ của NSƯT Hoài Linh, mới đây cháu nuôi nam danh hài có chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Cư dân mạng đang tranh cãi khá nhiều về chuyện này.