Giải trí

Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi biết công an rà soát tố cáo từ thiện của CEO Đại Nam

Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi biết công an rà soát tố cáo từ thiện của CEO Đại Nam

Cuộc chiến pháp lý giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ gây ầm ĩ suốt thời gian qua. Những Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Vy Oanh đệ đơn tố cáo nữ CEO Đại Nam đã có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của họ.

Trong khi đó, một số người nổi tiếng cũng đối diện với việc bị công an điều tra hoạt động kêu gọi từ thiện. Nguyên nhân bởi Công an TP.HCM đã ra yêu cầu rà soát tố cáo về ăn chặn từ thiện trong các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Những cái tên từng xuất hiện có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên…

dam-vinh-hung-nguyen-phuong-hang-3

Vừa qua, Tuổi Trẻ cho biết, phóng viên của báo đã liên hệ với Thủy Tiên để hỏi về việc Công an TP.HCM vào cuộc rà soát, kiểm tra tội phạm liên quan các cá nhân kêu gọi tiền từ thiện. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối không trả lời.

Đại diện Phan Law Vietnam, Văn phòng luật đại diện cho Công Vinh – Thủy Tiên thông tin thêm, họ đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng nhưng chưa nhận được phản hồi từ phía công an.

Trong khi đó, đại diện Công ty Tiếng Hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng thì cho biết nam ca sĩ chưa nhận được thông báo từ phía Công an TP.HCM về việc rà soát hoạt động từ thiện.

thuy-tien-5

Cũng liên quan đến chuyện này, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết đơn vị đã chỉ đạo Cục Cảnh sát Hình sự thụ lý, kiểm tra xác minh nguồn tin. Cục Cảnh sát Hình sự còn phối hợp với các ngân hàng để rà soát hết những tài khoản đã huy động từ thiện, từ đó có thể làm rõ việc tiếp nhận quyên góp, quá trình giải ngân.

Các Ủy ban Nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình cũng phối hợp điều tra để làm rõ số tiền, hàng mà các cá nhân đã trao cứu trợ cho người dân địa phương.

 

Phía Thủy Tiên – Công Vinh có động thái gây xôn xao sau khi Bộ Công an vào cuộc rà soát vụ từ thiện

(Techz.vn) – Sau khi có thông tin Bộ Công an rà soát việc tiếp nhận, giải ngân của một số tài khoản nhận tiền từ thiện, động thái mới đây từ phía Công Vinh – Thủy Tiên khiến mọi người càng thêm xôn xao.