Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình vụ kiện CEO Đại Nam sau hơn 1 tháng gửi đơn lên công an

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình vụ kiện CEO Đại Nam sau hơn 1 tháng gửi đơn lên công an

Hôm 21/9, Công an TP.HCM cho biết đã nhận được đơn Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Trong đó, nam ca sĩ cho rằng đối phương đã có những hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. Ngay sau đó phía Đàm Vĩnh Hưng cũng xác nhận thông tin này.

Từ đó đến nay, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần tuyên bố cứng rắn, khẳng định sẽ theo vụ kiện này đến cùng để đòi lại danh dự cho bản thân. Thậm chí, anh còn yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng phải bồi thường thiệt hại cho mình sau khi xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín.

dam-vinh-hung-nguyen-phuong-hang-2
Cuộc chiến pháp lý của Đàm Vĩnh Hưng - Nguyễn Phương Hằng gây bão suốt thời gian qua

Dù vậy, trong 2 tuần qua vụ kiện này chưa có nhiều tiến triển. Chiều 4/10, báo Thanh Niên đưa tin, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM đã chuyển đơn của Đàm Vĩnh Hưng đến Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết sau thời gian xem xét nội dung.

Ngay sau đó, đai diện Công ty Tiếng Hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng cũng trả lời phỏng vấn của báo Tuổi Trẻ. Tại đây người này cho biết cũng đã nhận được thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về việc chuyển đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng cho Công an tỉnh Bình Dương xử lý.

dam-vinh-hung-1
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông báo về việc chuyển đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng cho Công an tỉnh Binh Dương - Ảnh: Tuổi Trẻ

Đáng chú ý, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, kể từ khi nộp đơn đến nay, cơ quan chức năng chưa từng mời nam ca sĩ đến làm việc. Hiện tại Mr.Đàm vẫn đang chờ phản hồi của Công an tỉnh Bình Dương.

Được biết Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng từ hôm 1/9/2021. Không chỉ anh mà nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Thủy Tiên, Vy Oanh cũng đã làm đơn kiện nữ CEO và tuyên bố sẽ theo vụ việc đến cùng.

Trước đó bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần lên sóng livestream tố các nghệ sĩ này có khuất tất trong quá trình từ thiện. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, bà cho rằng số tiền thật sự anh chàng nhận được lên đến hơn 96 tỷ đồng chứ không chỉ 1,8 tỷ đồng như đã công khai. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết mình sẽ mời kiểm toán vào cuộc để làm rõ chuyện này.

 

Phía Thủy Tiên – Công Vinh có động thái gây xôn xao sau khi Bộ Công an vào cuộc rà soát vụ từ thiện

(Techz.vn) – Sau khi có thông tin Bộ Công an rà soát việc tiếp nhận, giải ngân của một số tài khoản nhận tiền từ thiện, động thái mới đây từ phía Công Vinh – Thủy Tiên khiến mọi người càng thêm xôn xao.