Giải trí

Thúy Nga bóc trần sự thật về nhà mới của Kim Ngân, tiết lộ loạt bí mật chưa công bố về đàn chị

Thúy Nga bóc trần sự thật về nhà mới của Kim Ngân, tiết lộ loạt bí mật chưa công bố về đàn chị

Kim Ngân vừa chính thức nhận căn nhà do người đàn ông tên Hà mua cho. Đây là chuyện vui của nữ ca sĩ, nhưng cũng kéo theo không ít ồn ào. Người bị réo tên nhiều nhất sau sự việc này là Thúy Nga. Rất nhiều lời bàn tán, mỉa mai cô khi không mua nhà cho đàn chị. Nữ danh hài cũng không im lặng mà ngay lập tức lên tiếng phản hồi.

Chia sẻ trong clip, Thúy Nga cho rằng việc ông Hà mua nhà cho Kim Ngân còn nhiều điều mờ ám, chưa đúng luật. Trước đây cô từng tìm hiểu căn nhà đó nhưng đành bỏ qua vì phía nhà đất cho biết Kim Ngân không được phép ở đây. Giá của nó rơi vào khoảng 39 nghìn đô, không phải con số quá lớn với Thúy Nga nhưng chỉ vì đàn chị không ở được nên cô không mua.

thuy-nga-kim-ngan-2

Người phụ nữ từng môi giới căn nhà đó cho Thúy NgaKim Ngân còn từng nói 1 câu khiến cô tự ái: “Nếu Thúy Nga đừng chống đối ông thầy Hồng Hà kia thì bây giờ vẫn được quay clip về Kim Ngân, cộng đồng mạng vẫn yêu thương Thúy Nga”.

Nữ danh hài bức xúc, khẳng định đối phương nói không suy nghĩ. Bản thân Thúy Nga thấy mừng khi đàn chị có nhà mới, cô rút lui chứ không muốn giành giật. Thúy Nga tiết lộ: “Tôi vốn không muốn quay Kim Ngân từ trước khi tôi đi show rồi vì chị ấy có nhiều khác lạ xảy ra. Từ lúc đó tôi đã suy nghĩ và nhận ra rằng, nếu mình cứ đưa đẩy Kim Ngân nổi tiếng thì cái hạn đến với chị ấy càng nhiều”.

thuy-nga-kim-ngan-3

Sau khi câu chuyện của Kim Ngân trở thành mối quan tâm lớn với mọi người, nữ ca sĩ như miếng mồi ngon bị tranh giành. Điều đó khiến Thúy Nga cảm thấy tội lỗi và không muốn tiếp tục quay đàn chị.

Cô tâm sự, thời gian đi theo Kim Ngân vốn không dễ dàng như nhiều người nghĩ. Để quay được clip phải bỏ ra rất nhiều công sức. Tính cách Kim Ngân thất thường, thích được chiều chuộng. Thúy Nga tuyên bố không ai đủ nhẫn nại để đi theo Kim Ngân, khiến đối phương vui vẻ được như vậy suốt cả ngày như mình đã làm.

thuy-nga-kim-ngan-1

“Tôi dám nói thẳng như vậy vì đi với Kim Ngân là phải biết chiều Kim Ngân, biết Kim Ngân thích gì, chiều như chiều vong. Tôi mà có bạn trai chưa chắc đã chiều như Kim Ngân. Kim Ngân thích gì tôi cũng mua, đòi ăn gì tôi cũng cho, mắc tiền đến đâu tôi cũng chơi hết, chơi đẹp luôn”, Thúy Nga nói.

thuy-nga-kim-ngan-4 

Trên các clip, Thúy Nga mua rất nhiều đồ cho Kim Ngân nên có người lầm tưởng cô nhận được nhiều tiền hỗ trợ. Thế nhưng sự thật thì đó đều là tiền túi của nữ danh hài. Sở dĩ phải chiều chuộng đàn chị như vậy vì cô muốn đối phương yên lòng theo mình chữa bệnh chứ không phải để lợi dụng câu view. Vì vậy khi Kim Ngân đòi mua nhà Thúy Nga đã đồng ý ngay. Chỉ tiếc lầ lại có người khác lo nên cô đành rút lui, hoàn toàn không có ý chống đối như đồn thổi.

 

Thúy Nga bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật về nhà mới của Kim Ngân, tiết lộ chuyện giữ kín bấy lâu

(Techz.vn) – Biết tin Kim Ngân nhận nhà mới, Thúy Nga đã có những chia sẻ gây chú ý. Nữ danh hài cũng tiết lộ nhiều chuyện cô giữ im lặng từ khi đàn chị còn ở bên mình cho đến nay.