Giải trí

Con nuôi Phi Nhung hả hê tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn' sau khi Nhâm Hoàng Khang bị Bộ Công an bắt giữ

Con nuôi Phi Nhung hả hê tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn' sau khi Nhâm Hoàng Khang bị Bộ Công an bắt giữ

Tin tức Nhâm Hoàng Khang bị Cục Cảnh sát Hình sự (C02) – Bộ Công An bắt giữ vào sáng 4/10 trở thành chủ đề nóng hiện nay. Dư luận bàn tán không ngừng bởi lập trình viên này vốn là người khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Nhâm Hoàng Khang đã đột nhập vào một mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó quay sang tống tiền đường dây này. Được biết đối tượng đã nhận 400 triệu đồng.

nham-hoang-khang-8407-1633331326
Nhâm Hoàng Khang khi bị bắt vào sáng 4/10 (Ảnh: Nhật Vy)

Điều đáng nói, sau khi tin tức Nhâm Hoàng Khang bị bắt được xác nhận, con nuôi Phi Nhung – Phạm Tuyết Nhung đã chia sẻ lại lên story kèm chú thích đầy hả hê: “Vừa cái bụng tui”. Có vẻ như cô bé đang rất vui mừng khi thấy đối tượng từng bêu xấu mẹ nuôi bất ngờ sa cơ.

nham-hoang-khang
Chia sẻ của con nuôi Phi Nhung về vụ việc

Vài tháng trước Nhâm Hoàng Khang trở thành nhân vật đứng đầu “bóc trần” loạt chuyện của Phi Nhung. Lập trình viên này tố nữ ca sĩ giả tạo, không đối xử tốt với các con nuôi. Đặc biệt là Nhâm Hoàng Khang còn tung tin nhắn giữa Hồ Văn Cường với một người chị thân thiết nói xấu Phi Nhung. Anh chàng kêu gọi cộng đồng mạng nhìn rõ sự thật và đứng lên đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường.

Về sau Hồ Văn Cường đã ra mặt xin lỗi vì nói không hay về mẹ nuôi. Nam ca sĩ còn đính chính rằng mình và gia đình sống rất tốt ở đây, không có chuyện bóc lột như nhiều người đồn thổi. Mặc dù cả hai mẹ con Phi Nhung đã lên tiếng giải thích, đồng thời khẳng định tình cảm vẫn rất khăng khít nhưng nhiều người tỏ ra nghi ngờ.

phi-nhung-nham-hoang-khang
Nhâm Hoàng Khang từng khiến Phi Nhung lao đao vì những chuyện cá nhân

Cũng chính vì sự việc này mà hình ảnh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ một nghệ sĩ nói không với scandal, luôn được yêu mến, cô bỗng chốc nhận hàng loạt chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng đó cũng là vết nhơ, nỗi oan khó rửa của giọng ca “Bông điên điển” cho đến khi cô qua đời. Từ những chuyện xảy ra trong quá khứ, dễ hiểu vì sao Tuyết Nhung cũng như nhiều người thân thiết khác của Phi Nhung lại ác cảm với Nhâm Hoàng Khang như vậy.

 

Luật sư nói rõ chuyện thừa kế tài sản của Phi Nhung, Hồ Văn Cường có được nhận khi không có di chúc?

(Techz.vn) – Liên quan đến chuyện thừa kế tài sản của Phi Nhung, nhiều người thắc mắc nó sẽ được phân chia như thế nào khi nữ ca sĩ không để lại di chúc. Mới đây luật sư đã chia sẻ quan điểm dựa trên pháp luật.