Giải trí

Thủy Tiên bị nghi ngờ ăn chặn, chính quyền Quảng Bình nói thẳng về số tiền thực sự nữ ca sĩ hỗ trợ

Thủy Tiên bị nghi ngờ ăn chặn, chính quyền Quảng Bình nói thẳng về số tiền thực sự nữ ca sĩ hỗ trợ

Mới đây, Quảng Bình là tỉnh tiếp theo lên tiếng về công tác từ thiện của Thủy Tiên năm 2020. Chia sẻ với báo chí, bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình xác nhận thông tin nữ ca sĩ cùng ekip đã đến cứu trợ người dân trong đợt lũ lụt năm ngoái. Tuy nhiên, nữ cán bộ lại khẳng định họ không thông qua MTTQ khi đến địa phương trao tiền.

Bà Phạm Thị Hân khẳng định: “Họ chủ động liên lạc với chính quyền các địa phương dưới để trao tiền trực tiếp chứ không thông qua Mặt trận Tổ quốc tỉnh. Chúng tôi chỉ nắm thông tin vì trong thời điểm đó phải điều phối hoạt động của rất nhiều đoàn khác nhau có thông qua Mặt trận. Họ chỉ báo và phối hợp với địa phương chứ không thông qua mặt trận”.

ca-si-thuy-tien-4

Cũng chính vì thế mà phía MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình không nắm được số tiền Thủy Tiên cùng ekip trao tặng cho người dân. Theo bà Hân, dể có thể xác nhận cụ thể số tiền, quà đã trao thì cần các địa phương vào cuộc thống kê, xác nhận. Riêng MTTQ không thể nắm được rõ ràng vì vốn không tham gia.

“Mặt trận thì không tham gia, không dính dáng thì không nắm được cụ thể. Mặt trận chỉ nắm được là trao hỗ trợ cho 15.000 trường hợp ở các huyện, còn số tiền chính thức thì không rõ”, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình nói.

ca-si-thuy-tien-1

Nữ cán bộ chia sẻ, người dân Quảng Bình rất quý trọng tấm lòng của Thủy Tiên cũng như hành động kịp thời, nhanh chóng của cô. Tuy nhiên, sau những ồn ào thời gian qua, các đoàn từ thiện nên thông qua cơ quan chuyên trách chứ không nên làm một mình, tránh tình trạng chồng chéo, thiếu hợp lý.

Không chỉ MTTQ, Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Bình cũng chia sẻ rằng mình không có số liệu báo cáo cụ thể. Khi đoàn của Thủy Tiên về cứu trợ không liên lạc, phối hợp cùng họ.

ca-si-thuy-tien-2

Hôm 7/10, UBND huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết đơn vị đã gửi văn bản yêu cầu các UBND xã, thị trấn, Hội Chữ thập đỏ huyện cung cấp thông tin, tài liệu về hoạt động từ thiện của Thủy Tiên trong năm 2020.

 

Fan cứng Thủy Tiên ‘quay xe’ lập tức sau khi biết sự thật, hối hận vì đã ủng hộ hơn 10 triệu đồng

(Techz.vn) – Một nhân vật fan cứng của Thủy Tiên vừa qua gây chú ý khi tuyên bố “quay xe” không còn ủng hộ nữ ca sĩ nữa. Người này còn cảm thấy hối hận khi đã chuyển cho bà xã Công Vinh hơn 10 triệu đồng để ủng hộ từ thiện.