Giải trí

Fan cứng Thủy Tiên ‘quay xe’ lập tức sau khi biết sự thật, hối hận vì đã ủng hộ hơn 10 triệu đồng

Fan cứng Thủy Tiên ‘quay xe’ lập tức sau khi biết sự thật, hối hận vì đã ủng hộ hơn 10 triệu đồng

Câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên tiếp tục là chủ đề gây sốt trên mạng xã hội lẫn báo chí thời gian qua. Nhiều người nghi ngờ nữ ca sĩ không minh bạch trong việc giải ngân tiền kêu gọi được cho đồng bào miền Trung. Vừa qua Công an TP.HCM còn chuyển đơn tố cáo Thủy tiên đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP để xác minh, xem xét và giải quyết.

thuy-tien-10 (1)

Giữa tình hình đó, vừa qua admin một group kín vốn ủng hộ Thủy Tiên bất ngờ có động thái gây chú ý. Người này tuyên bố “quay xe”, hối hận vì đã ủng hộ tiền cho nữ ca sĩ. Cụ thể fan này viết: “Chào mọi người mình là quản trị viên của nhóm… Lâu nay mình không quản lý nhóm nữa tại vì mình thấy mình sai quá sai.

Mình thấy mình thật ngu ngốc khi bênh Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác. Cũng hối hận vì đã gửi hơn 10 triệu tiền từ thiện qua tay mấy người đó. Càng ngày mình càng thấy tệ thật sự. Mình xin phép quay xe bảo vệ chính nghĩa ạ. Mai mốt mình sẽ đổi tên hoặc khóa nhóm. Thân ái!”.

thuy-tien-1 (1)

Ngay lập tức chia sẻ này được lan truyền khắp mạng xã hội. Dư luận không thể không bàn tán chuyện fan cứng của Thủy Tiên thay đổi thái độ, “quay xe” không còn ủng hộ thần tượng. Trước đó group trên từng bênh vực bà xã Công Vinh giữa hàng loạt chỉ trích. Nhiều người cho biết họ cũng từng tham gia group ủng hộ Thủy Tiên nhưng giờ đây đã thay đổi quan điểm, trở thành anti fan của nữ ca sĩ. Đa số dư luận đều tỏ ra hả hê, càng thêm mong chờ vào diễn biến điều tra vụ từ thiện của bà xã Công Vinh.

thuy-tien-5 (1) thuy-tien-9 (1) thuy-tien-8 (1) thuy-tien-7 (1)

thuy-tien-4 (1) thuy-tien-6 (1) thuy-tien-2 (1) thuy-tien-3 (1)

Liên quan đến chuyện điều tra tố giác hoạt động từ thiện của Thủy Tiên, chính quyền địa phương một số tỉnh miền Trung đang gấp rút rà soát lại hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ năm 2020. Cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng đã có yêu cầu các tổ chức, cá nhân cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử về hoạt động từ thiện của bà xã Công Vinh.

 

Dư luận 'mất ăn mất ngủ' vì 1 câu bình luận của báo CAND dưới bài đăng về vụ từ thiện Thủy Tiên

(Techz.vn) – Dưới bài đăng nói về việc Công an TP Hồ Chí Minh xác minh đơn tố cáo Thủy Tiên, báo CAND đã có dòng bình luận gây chú ý.