Giải trí

Kim Tiểu Long choáng trước ngoại hình của Phi Nhung khi về báo mộng, ‘rùng mình’ vì đàn em quá linh

Kim Tiểu Long choáng trước ngoại hình của Phi Nhung khi về báo mộng, ‘rùng mình’ vì đàn em quá linh

Phi Nhung ra đi hôm 28/9, sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Từ đó đến nay dư luận vẫn không thể nào nguôi ngoai, liên tục chia sẻ những câu chuyện xúc động về nữ ca sĩ. Bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên kể lại kỷ niệm với giọng ca “Bông điên điển”, cầu mong cho cô yên nghỉ. Mới đây, NSƯT Kim Tiểu Long còn cho biết mình đã gặp lại đàn em trong giấc mơ. Điều này khiến anh cảm thấy được an ủi hơn rất nhiều.

kim-tieu-long-phi-nhung-4

Chia sẻ trên trang cá nhân, Kim Tiểu Long nhận xét Phi Nhung hiện tại rất xinh đẹp khiến anh có phần bất ngờ. Cả hai trò chuyện và cô còn hứa hẹn sẽ còn về gặp đàn anh. Vì giấc mơ khá dài nên nam nghệ sĩ hứa sau này sẽ kể lại toàn bộ.

Kim Tiểu Long viết: “Huynh biết mợ 2 muội muội sẽ về gặp huynh để trò chuyện mà. Đêm hôm qua gặp muội rồi đó. Huynh biết muội Phi Nhung đang ở đâu rồi nè. Chèn ơi đẹp gái quá không tả được luôn. Trước khi đi còn hứa hẹn muội sẽ về gặp huynh nữa đó nhé, để đi hát với muội. Ai đà phật. Bữa nào rảnh lên livestream kể cho tất cả nghe từng chi tiết nhỏ hết. Lúc tỉnh giấc là 3 giờ sáng, muội linh quá mà huynh không có sợ gì khi gặp muội”.

kim-tieu-long-phi-nhung-1

Dưới phần bình luận, một số người bạn cũng kể lại chuyện tâm linh liên quan đến Phi Nhung. Có người cho biết trong lễ cúng chay của nữ ca sĩ, bỗng nhiên chiếc muỗng lật ngửa khiến ai nấy đều hoảng hốt, nghĩ rằng cô đã về Mỹ. Tài khoản khác thì tâm sự, rạng sáng cùng ngày cũng vừa mơ thấy Phi Nhung, tỉnh dậy bật khóc như mưa vì quá thương nhớ giọng ca “Bông điên điển”.

kim-tieu-long-phi-nhung-2

kim-tieu-long-phi-nhung-3

Chưa biết mức độ thực hư của những câu chuyện này nhưng rõ ràng nó mang đến sự tò mò lớn cho cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng thực chất Kim Tử Long hay mọi người mơ thấy Phi Nhung là vì đã quá thương nhớ cô, không nên suy diễn quá nhiều. Tuy nhiên cũng không ít người tin rằng có chuyện tâm linh ở đây.

Liên quan đến hậu sự của Phi Nhung, gia đình đã lên kế hoạch làm lễ tưởng niệm cho cô vào ngày 4/10 ở Tu viện Khánh An nhưng đành tạm hoãn vì dịch bjenh còn phức tạp. Hiện mọi người vẫn tìm cách chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo phòng chống dịch khi tổ chức.

 

Fan cứng Thủy Tiên ‘quay xe’ lập tức sau khi biết sự thật, hối hận vì đã ủng hộ hơn 10 triệu đồng

(Techz.vn) – Một nhân vật fan cứng của Thủy Tiên vừa qua gây chú ý khi tuyên bố “quay xe” không còn ủng hộ nữ ca sĩ nữa. Người này còn cảm thấy hối hận khi đã chuyển cho bà xã Công Vinh hơn 10 triệu đồng để ủng hộ từ thiện.