Giải trí

Thúy Ngân hé lộ quan hệ thật với Nhã Phương, lần đầu nói rõ chuyện mâu thuẫn với Ninh Dương Lan Ngọc

Thúy Ngân hé lộ quan hệ thật với Nhã Phương, lần đầu nói rõ chuyện mâu thuẫn với Ninh Dương Lan Ngọc

Vừa qua, Thúy Ngân nhận lời phỏng vấn của Dân Trí, trả lời những câu hỏi về sự nghiệp lẫn đời tư. Nữ diễn viên nhìn lại 1 năm đã qua, cảm thấy may mắn khi dù dịch bệnh hoành hành nhưng bản thân vẫn khá thành công. Những cơ hội thi nhau tìm đến, công việc ổn định lại giúp Thúy Ngân được an ủi cả về tinh thần lẫn vật chất. “Tôi thấy mình đang được tổ đãi, mọi việc rất suôn sẻ, thành công vượt ngoài mong đợi”, Thúy Ngân chia sẻ.

thuy-ngan-2

Trước ý kiến cho rằng Hồng Ánh, Nhã Phương xứng đáng với giải “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” trong “Cây táo nở hoa”, Thúy Ngân cho rằng ai cũng xứng được nhận giải với vai diễn của mình. Bản thân nữ diễn viên đã quen cảnh vấp phải tranh cãi khi đạt được một thành tích gì đó. Lần này, Thúy Ngân cho rằng vì tham gia gameshow nên cô được biết đến nhiều hơn, có nhiều fan bầu chọn hơn.

Nói về quan hệ với Nhã Phương, có ý kiến cho rằng cả hai là bạn thân nhưng cũng là đối thủ trong diễn xuất. Thúy Ngân thẳng thắn trả lời: “Tôi và Nhã Phương chưa bao giờ coi nhau là đối thủ và cạnh tranh nhau từ trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Mặc dù trong phim, vai diễn của tôi và Phương đối chọi gay gắt. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi nhìn vào thành công của người kia để phấn đấu nhiều hơn, làm động lực thúc đẩy”.

thuy-ngan-3

thuy-ngan-4

Thúy Ngân nghĩ  mình chỉ đơn giản là được đnáh giá cao hơn Nhã Phương trong vai Châu ở “Cây táo nở hoa” mà thôi. Còn nói về thực lực, diễn xuất thì họ đều tương đồng. “Nếu sự cạnh tranh trong ngành nghề nào cũng có nhưng với tôi và Phương thì không. Tôi nghĩ rằng, làm nghệ thuật với tư tưởng thật thoải mái, thật nỗ lực thì thành quả càng lớn”, nữ diễn viên tâm sự.

Đó là mảng phim ảnh, còn ở mảng gameshow, Thúy Ngân lại bị so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí cô còn phải hứng chịu không ít chỉ trích khi xuất hiện cùng đàn chị. Nữ chính “Gạo nếp gạo tẻ” thú thật, trước đây mình đọc được những câu nói đó sẽ rất buồn, thậm chí bật khóc. Tuy nhiên hiện tại thì khác, cô cảm thấy may mắn khi được quan tâm, nhắc đến. Theo Thúy Ngân, còn so sánh có nghĩa là mình còn được quan tâm.

thuy-ngan-5

thuy-ngan-6

Thúy Ngân trải lòng: “Mình là người mới, mình phải được quan tâm lắm mới được mọi người so sánh. Còn riêng với chị Lan Ngọc, tôi biết ơn chị ấy rất nhiều. Trong gameshow chúng tôi phải lăn xả và hết mình vì chương trình nhưng không có nghĩa là tôi và chị ấy có mâu thuẫn hay gì”.

thuy-ngan-1

Lại nói thêm về quan hệ với các bạn diễn, bạn chơi nam, Thúy Ngân bật cười khi nghĩ đến tin đồn với Karik hay một số nam nghệ sĩ khác. Cũng vì lý do này mà nhiều người nói cô đào hoa. Nữ diễn viên phủ nhận mọi tin đồn: “Tôi rất vui khi mọi người đẩy thuyền người này người kia, có nghĩa chúng tôi tương tác rất dễ thương. Tuy nhiên chúng tôi cũng biết điểm dừng ở mức độ đồng nghiệp với nhau. Nếu chúng tôi có tìm hiểu, tôi sẽ thẳng thắn chia sẻ với báo chí, khán giả biết và cho mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn chứ không phải dùng những chiêu trò đó để quảng bá bản thân. Tôi nghĩ mọi vấn đề trên truyền hình chỉ dừng lại ở điểm an toàn, không đi xa nữa. Nếu đi xa nữa thì sẽ thông báo với khán giả”.

 

Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ ai đó cực thâm thúy, CĐM hả hê gọi tên CEO Đại Nam và 1 YouTuber

(Techz.vn) – Những tình tiết trong bộ phim “Hẻm cụt” của Trấn Thành không hiểu vô tình hay cố ý mà khiến dư luận nhớ đến CEO Đại Nam và những người đã công kích nam MC trước đó.