Giải trí

Thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời, Việt Hương phẫn nộ lên tiếng: Không còn lương tâm, mất tính người!

Thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời, Việt Hương phẫn nộ lên tiếng: Không còn lương tâm, mất tính người!

Mới đây, trên Youtube xuất hiện một clip có tiêu đề "Việt Hương lo toan tang lễ của MC Đại Nghĩa" kèm bức ảnh bìa là hình ảnh Việt Hương mặc đồ tang, Hoài Linh, Trấn Thành thắp nhang gây chú ý. 

MC Đại Nghĩa bị giả mạo tin qua đời

Ngay sau khi phát hiện ra clip này, MC Đại Nghĩa đã gửi link cho Việt Hương kèm tin nhắn trêu chọc: "Em cảm ơn chị Việt Hương". Điều này khiến nữ danh hài vô cùng bất ngờ và phẫn nộ. Bởi lẽ hình ảnh mà MC Đại Nghĩa gửi cho cô được cắt ghép từ ảnh chụp nữ nghệ sĩ trong đám tang mẹ ruột từ 10 năm trước. 

Trước động thái giả mạo trắng trợn như vậy, Việt Hương đăng đàn "dằn mặt" kẻ xấu lợi dụng hình ảnh của cô và đồng nghiệp để câu view câu like: 

Việt Hương gay gắt lên tiếng

"Tháng này là tháng cô bác ai cũng nói thả ra lên quậy tâm linh...  Riêng Việt Hương được fan hỏi các tháng luôn, không tháng nào là không có.

Hầu như họ không còn lương tâm: DỰNG CHUYỆN, ĐẶT ĐIỀU, BÊU RIẾU,GIẢ TẠO… Mất tính người?

Đêm qua quay đêm cảnh mưa sáng lơ mơ chưa hoàn hồn, chính chủ gửi cái hình ĐÁM M.A của chính mình làm hết hồn?

Mà Đại Nghĩa gửi cho Hương viết rất hài hước vì quá mệt mỏi rồi hay sao á. Tại sao lại dựng chuyện như vậy người sống thì sống cho tốt, vui vẻ, giữ sức khỏe, lo làm ăn và gia đình mình tốt đẹp chưa mà cào phím?

Không phải 1 NS ĐẠI NGHĨA mà hầu hết nghệ sĩ nào muốn cho chết là lấy tấm hình đám ma Má của Hương 10 năm trước ra đứng đó, điên thật sự.

Mong các bạn đừng câu like câu view, kiếm tiền thất đức như vậy? XIN THA

Ps: tức mình mà nhìn hình cái em mắc cười!"

Dù rất bức xúc trước hành động bất chấp của kẻ mạo danh nhưng Việt Hương vẫn giữ thái độ ôn hòa và trêu đùa lại MC Đại Nghĩa. Đây không phải lần đầu tiên nữ danh hài vướng vào những tin đồn bịa đặt về đám tang của đồng nghiệp, do đó cô cũng có cách xử lý vừa bình tĩnh, lý trí lại đủ cứng rắn để răn đe đối tượng xấu.

Bình luận của khán giả

Dưới phần bình luận, khán giả cũng bức xúc thay cho Việt Hương. Đại đa số netizens đều cảm thấy phản cảm khi hình ảnh của Việt Hương nói riêng và nghệ sĩ nói chung bị đem ra phục vụ mục đích lan truyền những thông tin không chính thống, khiến khán giả hoang mang, hiểu lầm.

 

Ngọc Trinh chật vật leo cầu thang vì váy bó sát, vòng 3 'đập thẳng' màn hình khiến dân tình 'ná thở'

(Techz,vn) Chỉ là đoạn clip Ngọc Trinh leo cầu thang thôi mà dân tình cũng thi nhau 'đỏ mặt' vì vòng 3 lồ lộ trong chiếc đầm bó sát đập thẳng vào mắt người xem.