Giải trí

NSƯT Kim Tử Long: 'Stress phải đi tập lại'

NSƯT Kim Tử Long: 'Stress phải đi tập lại'

Vào ngày 2/8, Kim Tử Long gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng đàn nói về việc bị trượt danh hiệu nghệ sĩ nhân dân. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho hay: “Lại là danh hiệu!

Không gì phải buồn cả! Không thẹn với lòng là mình đã cống hiến và không ngừng nỗ lực dành tuổi thanh xuân và cả cuộc đời cho nghệ thuật sân khấu cải lương. Việc bây giờ phải làm là mình phải chứng minh tôi là nghệ sĩ của Nhân Dân. Thoại Mỹ và những nghệ sĩ đã và đang cống hiến sẽ luôn làm tròn những gì mà Đảng và nhà nước giao phó. Nguyện sẽ không phụ lòng hàng triệu khán giả đã tin tưởng và luôn theo dõi từng bước chân của chúng tôi trên con đường nghệ thuật! Chúc mừng các bạn trẻ đã dành được danh hiệu cao quý Nghệ sĩ ưu tú – Nghệ sĩ nhân dân”.

Nsut-kim-tu-long-bat-ngo-len-tieng-khan-cau-1-dieu-duy-nhat-sau-on-ao-bi-truot-danh-hieu-nsnd
Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long lên tiếng bày tỏ sự hụt hẫng khi trượt khỏi danh sách xét duyệt nghệ sĩ nhân dân

Không chỉ thế, nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long còn đăng clip chia sẻ quan điểm về việc xét duyệt nghệ sĩ nhân dân: “Khi tôi gọi điện thắc mắc lý do không được xét duyệt danh hiệu nghệ sĩ nhân dân. Cuối cùng, tôi chỉ nhận được câu trả lời là do Hội đồng duyệt, trong đó có anh Trần Ngọc Giàu. Tôi muốn hỏi anh Trần Ngọc Giàu tại sao nhưng tất cả đều không trả lời, chỉ nói đó là quyền quyết định của Hội đồng. Hãy cho biết lý do tại sao Thoại Mỹ, Lê Thiện, Thanh Nguyệt… không được nằm trong danh sách xét duyệt NSND? Vậy thì có công bằng với tôi không, có công bằng với những người nghệ sĩ như Châu Thanh, Phượng Hằng, Cẩm Tiên đều không có trong danh sách gửi ra ngoài Bộ”.

Trước thắc mắc của Kim Tử Long, nhiều khán giả cho rằng anh bị trượt danh hiệu nghệ sĩ nhân dân là do vướng phải ồn ào đánh bạc trong quá khứ. Ngay khi nắm bắt được ý kiến của công chúng, nam nghệ sĩ tiếp tục lên tiếng khẳng định scandal cờ bạc năm xưa là vô tình nên không can tâm khi bị trượt danh hiệu NSND.

Nhận thấy sự “cố chấp” của nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, không ít khán giả đã để lại bình luận chỉ trích và chế giễu anh. Ai nấy đều cho rằng anh nên nhìn nhận lại sai lầm và cố gắng khắc phục thay vì than vãn, trách móc. 

Sau khi bị công kích dữ dội, vào ngày 18/8, NSƯT Kim Tử Long đã livestream cúi đầu xin lỗi khán giả và nghẹn nghèo chia sẻ: “Về vấn đề cờ bạc 2013, Long cũng đã giải trình đó là 1 điều vô tình, chứ Long không phải là 1 con nghiện cờ bạc. Một lần nữa Long xin cúi đầu xin lỗi tất cả khán giả, những người luôn đồng hành cũng như những người chê bai Long về việc xảy ra ở Vĩnh Long. Vô tình hay cố ý thì Long cũng làm hình ảnh của Long không đẹp trong mắt của những khán giả.”

Nsut-kim-tu-long-bat-ngo-len-tieng-khan-cau-1-dieu-duy-nhat-sau-on-ao-bi-truot-danh-hieu-nsnd
NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi khán giả

Mới đây, vào tối ngày 20/8, Kim Tử Long đăng ảnh đi tập gym kèm lời nhắn nhủ:

“Stress phải đi tập lại. Cầu mong cho con quên đi tất cả để con tập trung vào công việc và những dự án sắp tới. Đời ngẫm lại không có gì hoàn hảo cả, chỉ có tấm lòng để chứng minh mình sống không hổ thẹn với lương tâm. Từ đây mình sẽ sống tốt hơn nữa để làm những việc tốt cho đời. Sẽ cố gắng”.

Nsut-kim-tu-long-bat-ngo-len-tieng-khan-cau-1-dieu-duy-nhat-sau-on-ao-bi-truot-danh-hieu-nsnd

 

Nsut-kim-tu-long-bat-ngo-len-tieng-khan-cau-1-dieu-duy-nhat-sau-on-ao-bi-truot-danh-hieu-nsnd
Bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân của Kim Tử Long

Theo đó, NSƯT Kim Tử Long hé lộ việc đang bị stress và cầu mong bản thân sớm xóa bỏ khỏi đầu những suy nghĩ xoay quanh ồn ào xét duyệt danh hiệu nghệ sĩ dân nhân để có thể tập trung cống hiến cho nghệ thuật.

Hiện tại, nam nghệ sĩ cũng đã tự rút ra bài học rằng sống trên đời không có điều gì hoàn hảo. Vậy nên anh quyết định tập trung vào công việc, làm những việc có ích cho xã hội để lương tâm luôn được thanh thản.

Từ những tâm sự của Kim Tử Long, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận an ủi và động viên:

“Có cũng được mà không có danh hiệu cũng được. Nhưng anh là nghệ sỹ nhân dân trong lòng khán giả từ rất lâu rùi ạ”

“Những lúc cao trào im lặng là vàng ạ. Chúc chú sức khỏe! Ngày xưa cũng hay xem cải lương chú”

“Cố gắng lên anh. Miệng đời mà. Việc mình làm trời biết đất biết. Không hỗ thẹn với lòng là vui rồi”,...

Nsut-kim-tu-long-bat-ngo-len-tieng-khan-cau-1-dieu-duy-nhat-sau-on-ao-bi-truot-danh-hieu-nsnd
Khán giả gửi lời động viên đến nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long

Kim Tử Long sinh năm 1966, là ngôi sao cải lương nổi tiếng trong thập niên 1980-1990 cùng thế hệ Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Ngân... Anh từng đoạt giải Đôi diễn viên được yêu thích nhất năm 1994 (cùng Ngọc Huyền), Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng 2003...

 

Tin trưa 19/8: Bí mật vụ bà Phương Hằng được vạch trần, thực hư tin Kim Tử Long bị bắt ngoại tình

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 19/8. Bí mật liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng được vạch trần, nhiều sự thật được phơi bày. Thực hư tin NSƯT Kim Tử Long bị vợ bắt quả tang ngoại tình tại khách sạn, chính chủ ấm ức lên tiếng.