Giải trí

Nhà báo có tiếng bất ngờ vén màn con người thật của NSƯT Kim Tử Long sau ồn ào xét duyệt NSND

Nhà báo có tiếng bất ngờ vén màn con người thật của NSƯT Kim Tử Long sau ồn ào xét duyệt NSND

Thời gian gần đây, NSƯT Kim Tử Long vướng vào ồn ào gây tranh cãi khi lên tiếng về việc xét duyệt danh hiệu NSND. Theo đó, nam nghệ sĩ bày tỏ sự không phục nếu như anh bị trượt danh hiệu NSND do đời tư phức tạp và từng dính vào vấn nạn cờ bạc. Bị cư dân mạng chỉ trích vì phát ngôn vạ miệng suốt nhiều ngày, Kim Tử Long đã livestream, lên tiếng xin lỗi về những ồn ào đã qua và mong được sự đồng cảm của khán giả.

giua-on-ao-tranh-chap-danh-hieu-doi-tu-cua-nsut-kim-tu-long-duoc-ven-man-gay-xon-xao-du-luan-5cc-6592593

Trước ồn ào này, mới đây, nhà báo Song Minh – người có mối quan hệ thân thiết với Kim Tử Long đã có bài viết mong khán giả đồng cảm với nam nghệ sĩ đồng thời tiết lộ con người thật của nam diễn viên.

kim-tu-long-5

Theo đó, anh cho rằng những phát ngôn của Kim Tử Long không sai, tuy nhiên lại rơi đúng vào thời điểm nhạy cảm nên vô tình khiến dư luận quan tâm. Quen biết nam nghệ sĩ nhiều năm, nhà báo Song Minh cũng cho biết NSƯT Kim Tử Long là một nghệ sĩ tài năng, hài hước và cực kì lành tính…

“Quen biết Kim Tử Long nhiều năm, tôi đủ biết Kim Tử Long là một người nghệ sĩ tài năng, hài hước và cực kỳ lành tính…Tôi tin chắc chắn một điều, việc anh phản ứng không phải vì ganh tỵ hay bức xúc với các đồng nghiệp được xét tặng danh hiệu NSND lần này. Bởi, với tôi và với hàng triệu, hàng triệu khán giả, tài năng của Kim Tử Long không còn gì phải bàn cãi…So với những tên tuổi được xét duyệt lần này, Kim Tử Long hoàn toàn xứng đáng”

kim-tu-long1

kim-tu-long-2

Liên quan đến việc xét duyệt danh hiệu NSND và những ồn ào xoay quanh đời tư của NSƯT Kim Tử Long, nhà báo Song Minh cho biết những thông tin như đánh bạc và có nhiều đời vợ là hoàn toàn không có cơ sở, không có văn bản nào cho biết Kim Tử Long trượt danh hiệu NSND do những nguyên nhân này.

“Còn những thông tin xung quanh về đời tư của anh như: Do vụ ồn ào đánh bạc năm 2013, do có nhiều đời vợ…là hoàn toàn không có cơ sở vì không hề có văn bản nào trả lời cho anh biết chính vì những nguyên nhân này mà anh bị trượt?”.

 

Chủ tịch Hội Sân khấu TPHCM nói thẳng về việc NSƯT Kim Tử Long, Thoại Mỹ…trượt danh hiệu NSND

(Techz.vn) - Chủ tịch Hội Sân khấu TPHCM đã có phát ngôn chính thức trước sự tranh cãi dữ dội của CĐM về việc NSƯT Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Lê Thiện, Ngọc Khanh trượt danh hiệu NSND.