Giải trí

Thực hư thông tin Ngọc Sơn thuê giang hồ truy sát 'ai đó'

Thực hư thông tin Ngọc Sơn thuê giang hồ truy sát 'ai đó'

Tối 20/9, trên trang fanpage Facebook Đại Gia Đình Ngọc Sơn, "ông hoàng nhạc sến" đăng tải clip nói rõ về thông tin nam danh ca thuê giang hồ truy sát "ai đó". Giọng ca Tình Cha bức xúc: "Trên mạng xã hội có thông tin Ngọc Sơn ở phe này, bảo vệ phe kia, thuê giang hồ truy sát ai đó. Tôi xin khẳng định không có chuyện đó, phủ nhận tất cả những điều trên. Tôi thương tất cả anh chị nghệ sĩ như gia đình ruột thịt".

Ngọc Sơn khẳng định luôn yêu thương, nhường nhịn anh chị em nghệ sĩ

Danh ca Ngọc Sơn khẳng định chắc nịch: "Một lần nữa đang đứng trên trường quay có Tổ chứng giám, anh rất yêu thương chị em nghệ sĩ như ruột thịt, không bao giờ đứng một phe cánh nào cả, từ đó không có trong tim Ngọc Sơn. Từ trước đến giờ ai nói xấu mình đều im lặng và nhận nhưng sự việc này động chạm đến tình anh em thì tôi phải có tiếng nói trước công chúng".

Đồng nghiệp đứng cạnh cũng lên tiếng xác nhận: "Em luôn tin tưởng anh Ba. Thực sự anh không thể làm điều xấu. Với những gì mà em biết về anh thì cái tâm của anh không thể làm điều xấu được". 

Đồng nghiệp bênh vực Ngọc Sơn

Là người có tâm, có tầm nên đi đến đâu, Ngọc Sơn cũng nhận được tình yêu thương, sự quý mến của đồng nghiệp, khán giả. Dù bị bôi xấu tên tuổi nhưng nam danh ca vẫn bình tĩnh khuyên nhủ mọi người luôn mở lòng để sống yêu thương nhau. Một người có trái tim nhân ái, luôn giúp đỡ người khác không có lý nào lại làm điều xấu như vậy được.

Ngọc Sơn là người có tấm lòng nhân hậu và tính cách dễ thương

Khán giả đồng loạt để lại bình luận bênh vực Ngọc Sơn: "Anh Ba Ngọc Sơn là một bậc quân tử, bác Ba là người sống tình cảm, thân thiện và giàu lòng nhân ái. Anh Ba trên cả tuyệt vời"; "Giờ không ai tin những tin vu khống bịa đặt đâu chú, chú sống tốt trời biết, đất biết, bản thân chú, gia đình, những người yêu thương chú biết là được rồi, còn những người họ ghét mình thì tốt cũng thành xấu"; "Ai mà ác ý quá anh Ba ơi! Anh Ba xưa giờ có ghét ai, không thích thì không nói, còn chẳng đôi co qua lại bao giờ. Ngưỡng mộ anh Ba vì anh Ba luôn lan tỏa tình yêu thương";...

 

Đàm Vĩnh Hưng than hoàn cảnh 'đáng thương', tự bóc trần cuộc sống kham khổ và cái kết gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.