Giải trí

Xuân Bắc chia sẻ cuộc trò chuyện với Bi Béo, khán giả tấm tắc khen ngợi: Cậu bé hiểu chuyện quá

Xuân Bắc chia sẻ cuộc trò chuyện với Bi Béo, khán giả tấm tắc khen ngợi: Cậu bé hiểu chuyện quá

Vào tối ngày 20/9, nghệ sĩ Xuân Bắc hào hứng chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên con trai cưng:

Xuan-bac-chia-se-cuoc-tro-chuyen-voi-bi-beo-khan-gia-tam-tac-khen-ngoi-cau-be-hieu-chuyen-qua

Bên cạnh đó, nam danh hài còn kể lại cuộc trò chuyện giữa anh và Bi Béo nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cụ thể, sau khi dùng bữa tối, Xuân Bắc dành thời gian hỏi han và tâm sự với Bi Béo với mong muốn có thể làm bạn được với con.

Xuan-bac-chia-se-cuoc-tro-chuyen-voi-bi-beo-khan-gia-tam-tac-khen-ngoi-cau-be-hieu-chuyen-qua-2
Xuan-bac-chia-se-cuoc-tro-chuyen-voi-bi-beo-khan-gia-tam-tac-khen-ngoi-cau-be-hieu-chuyen-qua-3
Xuan-bac-chia-se-cuoc-tro-chuyen-voi-bi-beo-khan-gia-tam-tac-khen-ngoi-cau-be-hieu-chuyen-qua-4

Mở đầu cuộc nói chuyện, nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc nhắc nhở Bi Béo vệ sinh cá nhân, chuẩn bị sách vở, quần áo để mai đến trường. Điều khiến nam danh hài bất ngờ là cậu bé đã tự sửa soạn xong mọi thứ một cách đầy đủ, chỉn chu từ trước.

Thấy thế, Xuân Bắc liền hỏi han con trai về việc học ngày đầu tuần: “Hôm nay thứ 2, đi học có gì hay không?”. Trước câu hỏi của bố, Bi Béo thẳng thắn chia sẻ rằng việc học ở trường không có gì thay đổi: “Bình thường, chả có gì ạ. Bố biết thừa rồi, thứ hai nào mà chả buồn ngủ, học thì ít mà ngáp thì nhiều”.

Không chỉ thế, Bi Béo còn chia sẻ việc nhìn thấy cô giáo “ngáp ngầm” bằng giọng điệu đồng cảm rất đáng yêu: “Con thấy mọi người cứ khắt khe với các cô nên các cô mới phải ...ngáp ngầm chứ thực ra hoàn toàn có thể thông cảm với các thầy cô ạ. Cô phải thức khuya chuẩn bị giáo án này, lo công việc của người lớn này, cô cũng có các con cô này.... bao nhiêu việc. Con nghĩ, cô còn nhiều việc hơn cả bố ý!”.

Trước sự hiểu chuyện của con trai, Xuân Bắc vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Anh không quên dành cho con cái ôm thật chặt vào lòng cùng câu nói tràn đầy tình yêu thương: “Thôi đi ngủ sớm, mai đi học đỡ ngáp nào. Bố yêu con”.

Ngay dưới bài đăng, đa số khán giả để lại bình luận đồng tình và ngưỡng mộ với cách dạy con vừa hiện đại lại vô cùng tâm lý của nghệ sĩ Xuân Bắc. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tấm tắc khen Bi Béo đáng yêu và hiểu chuyện:

Xuan-bac-chia-se-cuoc-tro-chuyen-voi-bi-beo-khan-gia-tam-tac-khen-ngoi-cau-be-hieu-chuyen-qua

Thường ngày, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng rất tích cực chia sẻ những câu chuyện và khoảnh khắc tích cực, đáng yêu của gia đình, nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ.

 

Khán giả không ngừng chỉ trích khi Phương Oanh chủ động công khai loạt ảnh thân mật bên Shark Bình

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc tình tứ giữa Phương Oanh và Shark Bình, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận mỉa mai, chỉ trích.