Giải trí

Thực hư thông tin Hồ Quang Hiếu kết hôn với Hoa hậu 32 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh

Thực hư thông tin Hồ Quang Hiếu kết hôn với Hoa hậu 32 tuổi sau 5 năm chia tay Bảo Anh

Cách đây vài ngày, Hoàng Y Nhung đã khiến dân tình xôn xao khi thông báo sắp về chung một nhà với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoa hậu “Sắc đẹp hoàn cầu 2018” đã bất ngờ đăng tải bức ảnh tình bể bình bên giọng ca “Con bướm xuân” kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Năm nay cưới luôn”.

Tuy nhiên, đây chỉ là tựa đề trong ca khúc mới của Hoàng Y Nhung và Hồ Quang Hiếu mà thôi. Theo đó, phía ê-kíp cũng cho biết, “Năm nay cưới luôn” là lời nhắn gửi của hai ca sĩ muốn gửi gắm tới người hâm mộ trong dịp Tết Nguyên đán 2022. Với giai điệu rộn ràng, sôi động, ca khúc chính là lời tâm tình của đôi trai tài gái sắc với mong muốn được về chung một nhà trong năm mới.

Bên cạnh đó, Hoàng Y Nhung và Hồ Quang Hiếu cũng tái hiện một cách chân thực không khí Tết của người dân miền Tây. Từ mái nhà tranh, ao cá nhỏ đến hình ảnh ngồi xe đò về quê,... đều là những khung cảnh đậm chất miền Tây mà mỗi người con xa quê sẽ nhớ về.

Chia sẻ về “Năm nay cưới luôn”, Hoàng Y Nhung tiết lộ, ngay từ đầu bài hát được sáng tác riêng cho cô nhưng vì Hồ Quang Hiếu cũng thích thú khi nghe bản thu âm nên cô đã ngỏ lời hợp tác chung.

Đáng chú ý, sau khi lắng nghe ca khúc “Năm nay cưới luôn” nhiều khán giả đã nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi ‘bến nước’ này vì quá đẹp đôi. Thế nhưng, phía Hoàng Y Nhung đã ngay lập tức lên tiếng đính chính rằng cô và Hồ Quang Hiếu chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp chứ không phải như mọi người đồn đoán. Thậm chí, cô còn cảm thấy khá khó khăn khi diễn những phân cảnh tình cảm với nam ca sĩ dù cả hai đã từng quen biết và chơi thân ở ngoài đời.

“Chuyện tình cảm là duyên số. Tôi không muốn tự tạo áp lực cho bản thân mà tìm hiểu vội vàng, rồi đón nhận cái kết không mong muốn. Với tôi, ở thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Tôi tin khi người phụ nữ thành công và có ngoại hình đẹp thì chuyện “có chồng" là sớm muộn", Hoa hậu “Sắc đẹp hoàn cầu 2018” nói thêm.

Trước đó, trong một talkshow, Hồ Quang Hiếu cũng đã tiết lộ, bản thân đang tìm hiểu một người con gái nhưng chưa dám thổ lộ. Sau gần 5 năm chia tay với Bảo Anh, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ rung động với một người con gái trong nghề.

Hiện tại, những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu và Hoàng Y Nhung vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Nhã Phương diện váy 'trễ nải', vòng 1 như sắp bung ra nhưng vẫn chưa nóng bỏng bằng Mai Phương Thúy

(Techz.vn) Cùng diện váy trễ nải khoe vòng 1 khủng nhưng thần thái của Nhã Phương, Mai Phương Thúy cùng nhiều mỹ nhân lại "mỗi người một vẻ".