Giải trí

Nhã Phương diện váy 'trễ nải', vòng 1 như sắp bung ra nhưng vẫn chưa nóng bỏng bằng Mai Phương Thúy

Nhã Phương diện váy 'trễ nải', vòng 1 như sắp bung ra nhưng vẫn chưa nóng bỏng bằng Mai Phương Thúy

Mới đây, trong buổi ra mắt phim “1990” tại TP.HCM, diễn viên Nhã Phương đã chiếm trọn spotlight khi lựa chọn một chiếc váy cúp ngực như sắp tuột. Bên cạnh những lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của ‘bà mẹ một con’, nhiều người lại tỏ ra quan ngại với chiếc váy buông lơi của cô.

Dù chiếc váy giúp người đẹp khoe trọn được thân hình quyến rũ cùng vòng một tròn đầy nhưng cũng không thể tránh khỏi những tình huống ‘dở khóc dở cười’ nếu không cẩn thận để ý. Trong một vài tình huống, nữ diễn viên đã phải nhẹ nhàng đặt tay lên ngực để tránh hớ hênh gây phản cảm trước công chúng.

Có thể thấy, chiếc váy cúp ngực, váy quây là một trong những trang phục ưa thích của Nhã Phương mỗi lần đi dự sự kiện. Trước đó, bà xã Trường Giang cũng đã không ít lần gây thương nhớ với mốt váy gợi cảm này. Chiếc váy được các sao nữ Vbiz đặc biệt quan tâm bởi nó vừa tạo cảm giác sexy quyến rũ lại vừa toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thanh tao.

Ngoài Nhã Phương, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng thường xuyên lựa chọn mẫu váy này. Nàng hậu sinh năm 1988 từng khiến dân tình thót tim vì chiếc váy gần như sắp tụt ngay trên sóng truyền hình. May mắn là mọi việc vẫn diễn ra suôn sẻ và không có tình huống nhạy cảm nào xảy ra.

Ở một diễn biến khác, Hoa hậu H’Hen Niê lại khá chật vật với chiếc váy quây tại một sự kiện giải trí đình đám. Vì quá lúng túng khi gặp phải sự cố bất ngờ, nàng Hậu đã phải quay vào phía sau để chỉnh lại trang phục của mình dù đang đứng trước đám đông. Có thể nói, đây là một trong những sự cố đáng nhớ khiến H’Hen Niê không thể quên.

 

Khác với phong thái của các đàn chị, Á hậu Huyền My lại tỏ ra vô cùng tự tin khi diện những bộ váy cúp ngực sang trọng mà quyến rũ. Quả thật không hổ danh là “đệ nhất mỹ nhân Việt Nam” như báo Trung ca ngợi. Trong khi Nhã Phương phải có động tác che chắn để tránh hớ hênh thì ‘đệ nhất mỹ nhân Việt Nam’ lại tỏ ra vô cùng thoải mái và luôn giữ được thần thái tự tin vốn có.

 

Công Lý - Xuân Bắc bất ngờ hội ngộ sau khi nghỉ đóng Táo quân 2022, ngoại hình của cả hai gây chú ý

(Techz.vn) Kể từ sau khi thông báo sẽ vắng mặt tại chương trình Táo Quân 2022, đây là lần đầu tiên ‘Nam Tào - Bắc Đẩu’ hội ngộ ngoài đời thực.