Giải trí

Sao Việt đăng gì 28/1: Hà Hồ lộ nhan sắc thật U40; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thái độ với Hoài Linh

Sao Việt đăng gì 28/1: Hà Hồ lộ nhan sắc thật U40; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thái độ với Hoài Linh

Hà Hồ để lộ làn da thật sự ở tuổi U40 qua camera thường sau nhiều lần khoe mặt mộc nhưng... xài app?

Trong những hình ảnh, clip được "nữ hoàng giải trí" đăng tải, cô luôn nhấn mạnh việc sở hữu làn da khỏe mạnh, căng bóng không tì vết, thậm chí zoom cận cũng không thấy được lỗ chân lông. Tuy nhiên, trong những hình ảnh mới nhất, khi chụp ké hai con Lisa-Leon, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ làn da thật sự dưới ống kính camera thường. 

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng việc được minh oan từ thiện, tiết lộ thái độ của Hoài Linh gây ngỡ ngàng

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi phỏng vấn nhanh với Ngoisao.net sau khi được Cục Cảnh sát hình sự (C02. Bộ Công an) kết luận anh cùng một số nghệ sĩ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện của người dân đóng góp.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân đã cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng cứ, sao kê,… cũng như phối hợp tích cực với phía công an để làm sáng tỏ sự việc. Dù thời gian chờ đợi khá lâu, nhiều lúc vô cùng sốt ruột nhưng sự chờ đợi nào cũng đáng giá.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won bất ngờ đăng đàn: 'Cuộc đời đâu biết ngày mai, nên vui được ngày nào cứ vui đi'

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, cô viết : “Cuộc đời đâu biết ngày mai, nên vui dc ngày nào thì cứ vui đi”.

Dưới bài viết Trương Quỳnh Anh và loạt khán giả gật gù tán thành. Trường Quỳnh Anh bình luận: “Chính xác chị ôi”, “Sống chánh niệm ngay giây phút này với tại đây”, “Chuẩn luôn chị ơi”, “Qúa chuẩn chị ơi”…

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ diện váy cúp ngực, lộ vòng 1 phồn thực lấn át cả Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới lên trang cá nhân. Theo đó, trên Instagram cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy cúp ngực màu trắng khoe làn da nõn nà qua ống kính camera, bức ảnh khiến netizen đổ gục khi chứng kiến nhan sắc mặn mà U40 của nữ nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc vô tư tẩy trang trước hàng ngàn người xem, mặt mộc 100% gây ngỡ ngàng

Livestream là phương thức giao lưu của nghệ sĩ với người hâm mộ phổ biến đặc biệt trong thời điểm tình hình dịch bệnh vẫn còn khá căng thẳng ở hiện nay. Nữ diễn viên Lan Ngọc cũng thường xuyên xuất hiện trên livestream để tương tác với khán giả. Khác với nhiều sao nữ khác, Lan Ngọc khá thoải mái về mặt hình ảnh khi xuất hiện trên livestream. Thậm chí, Ngọc nữ còn nhiều lần để lộ mặt mộc của mình khi giao lưu với người hâm mộ,

Mới đây, người hâm mộ của Lan Ngọc đã vô cùng thích thú và lan truyền lại khoảnh khắc người đẹp trực tiếp tẩy trang trước “bàn dân thiên hạ” rồi nhắc khán giả đi ngủ sớm để được “luôn trẻ đẹp”. Tuy nhiên, Lan Ngọc cũng chia sẻ rằng sau khi tẩy trang cô cùng thường thức khuya vì 'tỉnh cả ngủ'.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng 28/1: Nguyễn Sin phanh phui bí mật kinh hoàng về TTBL; Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1

(Techz.vn) Tin nóng ngày 28/1: Nguyễn Sin phanh phui thêm bí mật kinh hoàng về Tịnh Thất Bồng Lai; Lý Nhã Kỳ diện váy cúp ngực, lộ vòng 1 phồn thực lấn át cả Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà; Xuất hiện ảnh Lệ Quyên ‘nằm chung’ với Lâm Bảo Châu, tình trẻ lộ ‘điểm vàng’ cơ thể gây ngỡ ngàng;…