Giải trí

Lý Nhã Kỳ diện váy cúp ngực, lộ vòng 1 phồn thực lấn át cả Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà

Lý Nhã Kỳ diện váy cúp ngực, lộ vòng 1 phồn thực lấn át cả Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới lên trang cá nhân. Theo đó, trên Instagram cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy cúp ngực màu trắng khoe làn da nõn nà qua ống kính camera, bức ảnh khiến netizen đổ gục khi chứng kiến nhan sắc mặn mà U40 của nữ nghệ sĩ.

Trong hình ảnh mới, Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng vì nhan sắc ‘hack tuổi’ của bản thân. Sở hữu làn da trắng sáng mịn mà, nữ nghệ sĩ dường như không có dấu hiệu lão hóa. Cô khoe trọn thân hình nóng bỏng và đôi vai trần đáng ngưỡng mộ. Với góc chụp nghiêng, diễn viên Kiều nữ và đại gia càng khiến cánh mày râu đắm đuối với sống mũi cao vút cùng đôi mắt to tròn long lanh. Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân không tuổi có nhan sắc “lão hóa ngược”, người đẹp sinh năm 1982 luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi vẻ ngoài ngày một trẻ trung, rạng rỡ chuẩn quý cô.

Tuy nhiên đáng chú ý trong loạt ảnh mới là chiếc váy đã khiến Lý Nhã Kỳ khoe cận cảnh đôi ‘gò bồng đảo’ ngoại cỡ của mình, cô nàng khéo léo khoe được vòng 1 trước ống kính mà không hề phản cảm. Lý Nhã Kỳ cũng một lần nữa khẳng định được body ‘không phải dạng vừa’ của mình dù đã U40 nhưng vẫn khiến đồng nghiệp cũng như đàn em trong nghề như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà phải dè chừng.

Để so sánh Lý Nhã Kỳ với những mỹ nhân như Hà Hồ Ngọc Trinh, khán giả vẫn cần phải xem xét kỹ lưỡng khi người nào cũng sở hữu điểm mạnh riêng. Tuy nhiên các mỹ nhân Việt ngày càng được biết đến nhiều hơn với nhan sắc mặn mà, choáng ngợp dù đã có tuổi.

Ngay dưới bài đăng, Lý Nhã Kỳ nhận về ‘cơn mưa’ lời khen từ cư dân mạng. Hình ảnh nữ nghệ sĩ nhanh chóng chiếm trọn spotlight với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận từ người hâm mộ.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

-Mới sáng sớm mà thính đã thơm khắp phố phường zầy nè chị hỡi!!

-Hoa này nở khỏi cần tưới nước vẫn tươi nha chế.hih

-Xinh quá đáng yêu tuyệt vời đó em

-Mợ chảnh xinh quá

-Em đẹp từng centimet, quên tuổi Kỳ ơi, chúc Kỳ luôn sức khỏe, bình an

-Chị đại hồi xuân, ngắm mãi không chán. Ngày càng trẻ trung, xinh đẹp lắm chị

Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ thành công trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ, mới đây cô còn được báo quốc tế đưa tin là nữ nghệ sĩ có tài sản đáng ngưỡng mộ. Không những thế, nhán sắc và body của cô cũng thường xuyên tạo chú ý. Dù vậy nhưng ở thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa có ‘bến đỗ’ cho cuộc đời mình, khán giả đều mong chờ nữ nghệ sĩ sớm tìm được bạn đời và hạnh phúc của riêng bản thân.

 

Tin trưa 28/1: Ngọc Trinh diện đồ xuyên thấu lộ vòng 1; NS Xuân Bắc tiết lộ lý do rút khỏi Táo Quân

(Techz.vn) Sau đây là điểm tin nóng trưa 28/1: Clip Ngọc Trinh diện đồ xuyên thấu lộ nguyên vòng 1; Lý do thực sự NS Xuân Bắc rút khỏi Táo Quân; Nguyễn Sin phanh phui thêm bí mật kinh hoàng về Tịnh Thất Bồng Lai;…