Giải trí

Thầy của Ánh Viên thừa nhận quỵt nợ Trang Trần, xin rời ghế HLV

Thầy của Ánh Viên thừa nhận quỵt nợ Trang Trần, xin rời ghế HLV

Những ngày qua, cộng đồng mạng được phen tá hỏa trước thông tin HLV bơi lộ Đặng Anh Tuấn thiếu nợ cựu người mẫu Trang Trần 230 triệu và có dấu hiệu quỵt nợ. Trang Trần bức xúc chia sẻ, trước khi SEA Games 30 diễn ra, ông Tuấn liên lạc cho cô bằng facetime và ngỏ ý vay 230 triệu. Lý do ông đưa ra là để trả tiền thuê nhà cho mình và Ánh Viên vì Liên đoàn chưa kịp chuyển. Đồng thời, ông Tuấn cũng tuyên bố anh trai mình sẽ chịu trách nhiệm trả số tiền trên.

thay-anh-vien-1

Thế nhưng, đến nay, sau khi SEA Games 30 kết thúc đã khá lâu, tiền vẫn chưa thấy đâu. Trang Trần vô cùng tức giận nên đã “bóc phốt” HLV của Ánh viên lên mạng xã hội. Đồng thời, cô cũng cho rằng ông Tuấn không nên tiếp tục dẫn dắt tiểu tiên cá làng bơi lội Việt Nam.

trangtran

Trả lời về chuyện này, một lãnh đạo ngành thể thao cho biết, ông Tuấn đã báo cáo về việc vay tiền, đây hoàn toàn là chuyện cá nhân. Ông Tuấn hứa sẽ hoàn lại số tiền cho Trang Trần vào ngày 21/1 sắp tới. Cùng với đó, vị HLV bơi lộ cũng xin thôi việc dẫn dắt Ánh Viên.

thay-anh-vien

Trong trường hợp ông Tuấn không làm HLV của Ánh Viên nữa, ngành thể thao sẽ phải tìm một HLV khác thay thế. Đây là chuyện không mấy khó khăn, bởi theo lãnh đạo ngành thể thao, trong nước còn nhiều HLV tài năng có thể đảm nhận vai trò này. Ngành bơi lội Việt Nam cũng luôn sẵn sàng thuê chuyên gia nước ngoài nếu cần thiết.

 

Sau sai lầm tai hại, Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM "gạch tên" khỏi vòng sơ loại AFC Champions League

(Techz.vn) - Về nước cùng cả đội U23 Việt Nam sau thất bại tại VCK U23 châu Á 2020, Bùi Tiến Dũng sẽ không cùng CLB TP.HCM tham dự vòng sơ loại AFC Champions League.