Thể thao

Sau thất bại với U23, thầy Park dành sự quan tâm đặc biệt cho Công Phượng

Sau thất bại với U23, thầy Park dành sự quan tâm đặc biệt cho Công Phượng

CLB TP.HCM có trận đấu giao hữu với Ulsan Hyundai hôm 18/1. Đây cũng là trận ra mắt của Công Phượng trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất. Sau quãng thời gian dài chỉ ngồi dự bị ở STVV, tiền đạo sinh năm 1995 về nước cùng hy vọng sẽ được thể hiện nhiều hơn.

cong-phuong-3 (2)

Có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu là ông Lee Dong-jun, đại diện của HLV Park Hang Seo. Người đàn ông này ngồi ở khu vực VIP, một lúc sau lại chọn cho mình góc khuất để quan sát. Có thể Lee Dong-jun thay HLV Park đến xem màn trình diễn của Công Phượng và đồng đội. Điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định gọi quân của vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới.

cong-phuong-1 (3)

cong-phuong-2 (3)

Tuy nhiên, Công Phượng và cả đội vẫn chưa cho thấy sự ăn ý. Tiền đạo gốc Nghệ An bị thay ra từ hiệp 2. Ulsan Hyundai với đẳng cấp vượt trội đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Như vậy, CLB TP.HCM thất bại trong cả 3 trận giao hữu trước V.League 2020. Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Chung Hae-seong cho biết, ông và cả đội cần làm việc với nhau nhiều hơn để chuẩn bị tốt hơn cho vòng sơ loại AFC Champion League 2020. CLB TP.HCM sẽ có chuyến hành quân đối đầu với Buriram Utd vào 21/1.

cong-phuong-4 (2)

Về phần HLV Park Hang Seo, ông cùng U23 Việt Nam vừa trải qua một kỳ VCK U23 châu Á 2020 không được tốt. Đoàn quân áo đỏ bị loại ngay sau vòng bảng với vị trí cuối cùng của bảng D. Cũng trong ngày 18/1, cả đội đã về nước. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào chinh phục tấm vé dự World Cup 2022 bằng vòng loại khu vực châu Á vào tháng 3 sắp tới.

Nguồn ảnh: Zing

 

"Người thân" Bùi Tiến Dũng thách thức: NHM cho nó cái gì mà bắt nó phải xin lỗi?

(Techz.vn) – Trong lúc HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt nói lời xin lỗi đến người hâm mộ thì người thân của Bùi Tiến Dũng lại cho rằng thủ môn này không việc gì phải đi xin lỗi người khác.