Thể thao

Lộ diện bạn gái mới của Công Phượng: Gái xinh RMIT, cùng nhau du lịch châu Âu cả tháng

Lộ diện bạn gái mới của Công Phượng: Gái xinh RMIT, cùng nhau du lịch châu Âu cả tháng

Công phượng vẫn luôn là cái tên được chú ý trong dàn cầu thủ của ĐT Việt Nam. Không chỉ về chuyên môn mà ngay cả đời tư của tiền đạo sinh năm 1995 cũng trở thành chủ đề để bàn luận. Mới đây, nhiều fan còn soi ra dường như anh chàng này đã có “tình mới”.

cong-phuong-3 (1)

Cũng đã 3 năm sau khi Công Phượng với Hòa Minzy đường ai nấy đi, từ đó đến nay tiền đạo xứ Nghệ dính phải không ít tình tin đồn. Thế nhưng, lần này mọi chuyện không chỉ dừng lại ở tin đồn nữa, cặp đôi thậm chí còn đi du lịch châu Âu cùng nhau trong tháng 12 vừa qua. Những bức ảnh check in đã phần nào chứng minh điều đó.

cong-phuong-8

cong-phuong-4 (1)

cong-phuong-5 (1)

cong-phuong-9

Hôm 20/12, cô gái này có mặt ở Hà Lan, đúng ngày Công Phượng đến đó để thăm Đoàn Văn Hậu. Chẳng những thế, sau đó vài ngày, cả hai lại cùng check in ở Bỉ như nhau. Đáng chú ý hơn, trên trang Facebook của cô gái còn đổi ảnh nền là hình Công Phượng. Bạn bè cô còn vào nhờ xin chữ ký tiền đạo người Nghệ An và nhận được câu trả lời: “Chữ ký nào cũng như nhau mà, hôm nào chị ký cho 10 chữ”.

cong-phuong-1 (2)

cong-phuong-2 (2)

cong-phuong-7 (1)

Không mất nhiều thời gian để cộng đồng mạng tìm ra danh tính của cô gái bí mật này. Cô tên là Viên Minh, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Đại học RMIT. Nhìn bề ngoài Viên Minh khá ưa nhìn, phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính. Có vẻ như kinh tế của cô nàng cũng không phải “dạng vừa” khi cả tháng trời có thể du lịch bên trời Âu.

Trước những nghi vấn, cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng. Các fan đang rất hồi hộp không biết thực hư mối quan hệ của hai người như thế nào.

 

Thầy trò HLV Park Hang Seo được gái xinh hộ tống tại VCK U23 châu Á

(Techz.vn) – Người dẫn đoàn cho U23 Việt Nam là Jantima Sae-ear, một hot girl xinh xắn, có vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng.