Giải trí

Thái độ lạ của Hồ Văn Cường khi Phi Nhung nghi bị bà Hằng bóc trần bí mật đời tư động trời

Thái độ lạ của Hồ Văn Cường khi Phi Nhung nghi bị bà Hằng bóc trần bí mật đời tư động trời

Tối 5/6, bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng nói, lần này nữ đại gia nhắc đến một nhân vật với tên gọi “Phi Phi cô nương”. Nhiều chi tiết khiến dư luận đồn đoán người mà vợ ông Dũng lò vôi muốn nói đến là ca sĩ Phi Nhung.

Cụ thể, bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ: “Phi Phi cô nương có 1 người quản lý cực kỳ hay, chuyên môn đi đánh sập kênh của người khác. Cô ấy có mối quan hệ rất phức tạp”, bà Nguyễn Phương Hằng nói.

phi-nhung-nguyen-phuong-hang-2
Bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao vì nhắc tên nhân vật Phi Phi cô nương

“Phi Phi cô nương cũng là một bóng ma không tầm thường đâu quý vị... tầm cỡ đó, có sức ảnh hưởng rất ghê gớm. Đâu đó cũng núp lùm để đi đánh trận. Phi Phi cô nương này cực kỳ kinh khủng xa hoa, qua biết bao nhiêu mối tình rồi giờ Phi Phi cô nương không thích đàn ông mà thích đàn bà, đóng một vai vợ sống với một người phụ nữ chứ không phải tầm thường đâu quý vị... Có những con người dưới tay được Phi Phi điều khiển tấn công vào tôi”, vợ ông Dũng lò vôi ẩn ý về nhân vật Phi Phi cô nương.

phi-nhung-nguyen-phuong-hang-1
Nhân vật Phi Phi cô nương mà bà Hằng nhắc đến được nhiều người đoán là Phi Nhung

Để chứng minh điều mình nói, bà Nguyễn Phương Hằng tung luôn cả đoạn ghi âm. Trong đó, một người ra mặt tiết lộ: “Nó đi tới đâu nó lên chương trình nó đều nói là nó không có chồng, nó ở vậy nó nuôi em nó lo cho em. Tới ngày người ta nói quá để bể ra thì nó bắt đầu lên mạng nó nói nó muốn giấu chuyện này để cho con nó yên ổn học hành. Chị thấy nó nói xạo. Bỏ chồng giao con cho chồng nuôi, không biết gì tới con cái, rồi sau này nó lên mạng nó nói con nó nuôi”.

Ngay sau khi nhân vật Phi Phi cô nương bị bà Nguyễn Phương Hằng cho lên sóng, Phi Nhung bất ngờ khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân. Động thái đáng ngờ này của nữ ca sĩ càng gây hoang mang cho dư luận.

phi-nhung-nguyen-phuong-hang-3
Phi Nhung đã khóa bình luận trên trang cá nhân sau khi Phi Phi cô nương bị lên sóng

Cậu con nuôi nổi tiếng của Phi NhungHồ Văn Cường cũng rơi vào “tầm ngắm” của cộng đồng mạng. Mọi người tò mò không hiểu anh chàng có phản ứng gì khi mẹ nuôi nghi bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên?

Theo dõi mạng xã hội, trong lúc ồn ào này diễn ra, nam ca sĩ trẻ vẫn bặt vô âm tín. Facebook riêng có hơn 62 nghìn follow lẫn fanpage tích xanh của anh chàng đều đã lâu không đăng bài. Bài đăng gần nhất của Hồ Văn Cường trên Facebook dùng để tương tác với bạn bè được đăng từ 10/4, dùng để chúc mừng sinh nhật Phi Nhung. Bên cạnh đó, con nuôi nữ ca sĩ cũng đã khóa chế độ bình luận công khai.

ho-van-cuong-1 (1)

ho-van-cuong-2
Hai bài đăng gần nhất trên Fanpage tích xanh lẫn Facebook riêng của Hồ Văn Cường

 

Cộng đồng mạng vẫn đang chờ những người trong cuộc lên tiếng nói rõ sự tình. Việc bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên Phi Nhung vẫn chỉ là nghi vấn của dư luận, liệu nhân vật “Phi Phi cô nương” có đúng là giọng ca “Bông điên điển” như lời đồn?

 

Phi Nhung vừa nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng, cậu IT lập tức lên tiếng tiết lộ thêm sự tình

(Techz.vn) – CĐM đứng ngồi không yên khi mãi chưa thấy IT này “bóc phốt” Phi Nhung như lời hứa. Trong khi đó, Phi Nhung lại được bắt gặp bình luận dưới livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.