Giải trí

Hiệp Gà ra mặt nói về ồn ào của NSƯT Hoài Linh sau khi xúc phạm nặng nề bà Nguyễn Phương Hằng

Hiệp Gà ra mặt nói về ồn ào của NSƯT Hoài Linh sau khi xúc phạm nặng nề bà Nguyễn Phương Hằng

Những ngày qua, dư luận được phen xôn xao vì nhiều nghệ sĩ tên tuổi lần lượt có bài đăng xúc phạm đến bà Nguyễn Phương Hằng. Sau NSƯT Đức Hải, Xuân Nghị là đến Hiệp Gà. Nam diễn viên sinh năm 1977 đăng tải 2 bài viết dùng từ ngữ kém văn minh khi nói về vợ ông Dũng lò vôi.

hiep-ga-1 (1)
Hiệp Gà dùng lời lẽ khó nghe khi nói về bà Nguyễn Phương Hằng

Chia sẻ lại link bà Nguyễn Phương Hằng khóc trong livestream, Hiệp Gà bình phẩm: “Nước mắt *** *** hố hố hố”. Một bài đăng khác, nam diễn viên đăng hình vợ ông Dũng lò vôi kèm lời xúc phạm: "Chị Phương Hằng *** *** giá 5 lít”. Dù đã nhanh tay xóa đi ngay sau đó, CĐM vẫn kịp chụp lại, lan truyền rộng rãi.

hiep-ga-6
Hiệp Gà nhận nhiều chỉ trích vì những phát ngôn thiếu văn minh về bà Nguyễn Phương Hằng

Cho đến nay, Hiệp Gà vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. Anh chàng lựa chọn cách khóa bình luận công khai để tránh sự phẫn nộ của dư luận. Thái độ dửng dưng, không giải thích của nam diễn viên nhận về rất nhiều lời chỉ trích.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra những động thái mới của Hiệp Gà trên Facebook. Cụ thể, anh chàng liên tiếp chia sẻ bài đăng bênh vực NSƯT Hoài Linh. Trưa 4/6, nam diễn viên share bài minh oan cho đàn anh giữa nghi ngờ gửi tặng áo phao cho miền Trung trong thời tiết nắng nóng. Hiệp Gà đính kèm chú thích: “Sự thật”. Trong bài này, nhiều cá nhân đã lên tiếng khẳng định ảnh cứu trợ áo phao là của đoàn từ thiện khác. Vì để bôi nhọ NSƯT Hoài Linh mà kẻ xấu đã lấy về, tung tin lên MXH.

hiep-ga-1

hiep-ga-2
Hiệp Gà liên tiếp có động thái bênh vực Hoài Linh

 

Đến trưa 5/6, Hiệp Gà tiếp tục chia sẻ lại clip Hoài Linh giải trình về công tác làm từ thiện. Cộng đồng mạng nhận ra dù không nói thẳng nhưng nam diễn viên đang ngầm bênh vực đàn anh giữa tâm bão chỉ trích. Những người không ủng hộ Hoài Linh lại càng có cớ để công kích Hiệp Gà.

 

Ngọc Trinh bất ngờ ra mặt tỏ rõ quan điểm về ồn ào của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận tranh cãi

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Ngọc Trinh khi lên tiếng về chuyện của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận bàn tán. Nhiều người bất ngờ khi cô nàng vốn không hay ra mặt vì những chuyện trong giới showbiz.