Giải trí

NSƯT Hoài Linh vừa nhận sai, cúi đầu xin lỗi, CEO Đại Nam lập tức tuyên bố cực gắt

NSƯT Hoài Linh vừa nhận sai, cúi đầu xin lỗi, CEO Đại Nam lập tức tuyên bố cực gắt

Trưa 5/6, NSƯT Hoài Linh gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ clip dài gần 50 phút để giải trình chuyện làm từ thiện. Theo đó, ông nói rõ lý do khiến mình không thể đến miền Trung sớm như dự định. Việc nghệ sĩ Chí Tài và người thân lần lượt qua đời, sức khỏe yếu, cộng thêm dịch bệnh nên đành hoãn mọi dự định. Số tiền gần 14 tỷ đồng vì vậy đành phải giữ trong tài khoản suốt nửa năm.

hoai-linh-1
Hoài Linh xin lỗi vì sự chậm trễ của mình trong chuyện làm từ thiện

Trong clip, NSƯT Hoài Linh cũng công khai hết các chứng từ, giấy khen của các địa phương mà ekip ông đã làm từ thiện trong những ngày qua. Dù vậy, nam danh hài vẫn nhận sai sót về mình, cúi đầu xin nhận lỗi với dư luận vì bản thân đã chậm trễ, chủ quan trong vấn đề từ thiện.

Dư luận vẫn thắc mắc vì sao NSƯT Hoài Linh vẫn nhất quyết không lên tiếng về chuyện ông Võ Hoàng Yên mặc cho sự việc ảnh hưởng rất lớn đến ông.

hoai-linh-3
NSƯT Hoài Linh khẳng định mình không ăn chặn tiền từ thiện

Ngay sau khi clip của NSƯT Hoài Linh lên sóng, bà Nguyễn Phương Hằng đã ra thông báo mới trên Facebook của nhân viên thân cận. Nữ đại gia cho biết tối nay mình sẽ lên sóng livestream chia sẻ với quý vị khán giả. Đặc biệt, bà chủ Đại Nam nói: “Tôi sẽ trả lời những câu hỏi của quý vị. Quý vị có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho tôi trong lúc livestream hoặc gửi câu hỏi vào phần bình luận trong bài đăng này”.

nguyen-phuong-hang-1
Bà Nguyễn Phương Hằng thông báo livestream ngay sau khi Hoài Linh tung clip giải trình

 

Cộng đồng mạng dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội, lập tức hỏi bà Nguyễn Phương Hằng nghĩ gì về chuyện NSƯT Hoài Linh giải trình từ thiện.

nguyen-phuong-hang-3 nguyen-phuong-hang-6 nguyen-phuong-hang-7

nguyen-phuong-hang-4 nguyen-phuong-hang-2 nguyen-phuong-hang-5
Một số bình luận mong bà Nguyễn Phương Hằng nói về NSƯT Hoài Linh

Cũng phải nói thêm, sau khi nam danh hài ra mặt nói rõ, dư luận lại tìm ra những chi tiết mâu thuẫn trong giải trình của ông. Chính điều này khiến họ vẫn chưa hết nghi ngờ, chỉ trích. Trong khi đó, các fan của bà Hằng thì không muốn mọi người hỏi về Hoài Linh, tránh những phiền toái cho nữ đại gia.

 

Hiệp Gà ra mặt nói về ồn ào của NSƯT Hoài Linh sau khi xúc phạm nặng nề bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Trong lúc ồn ào xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa nguôi, Hiệp Gà mới đây lại gây xôn xao khi công khai bày tỏ lập trường trong ồn ào của NSƯT Hoài Linh.