Giải trí

Thái độ không ngờ của Cát Phượng khi Xuân Bắc nhắc chuyện tình cảm hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Thái độ không ngờ của Cát Phượng khi Xuân Bắc nhắc chuyện tình cảm hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Sau khi xác nhận chia tay, mọi động thái của Cát Phượng Kiều Minh Tuấn luôn được người hâm mộ quan tâm. Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện trong tập 19 chương trình Chân Ái với vai trò khách mời kiêm ban cố vấn tình yêu cho nữ chính Đông Sương.

Đáng chú ý, khi Xuân Bắc đặt cầu hỏi cho Cát Phượng rằng liệu “người yêu có phải chân ái của cuộc đời bạn không?” thì nữ diễn viên bất ngờ lúng tùng, quay mặt tránh né câu hỏi.

Một lúc sau, Cát Phượng vẫn thẳng thắng trả lời: “Dạ không biết, hiện tại tôi đâu có bạn trai đâu. Hiện tại thì không biết. Hỏi câu khác đi. Nếu mà đang yêu thì hỏi câu này nó vô nghĩa, còn hiện tại đang ở không nên đừng hỏi câu này".

Phản ứng của Cát Phượng khiến Xuân Bắc khá bối rối và phải quay sang nhờ Diệp Bảo Ngọc (khách mời) đặt câu hỏi.

Sau đó, Xuân Bắc đã chuyển một câu hỏi khác: Thế nào là hạnh phúc?, thì Cát Phượng chia sẻ: “Hạnh phúc không phải đi tìm mà có. Hạnh phúc phải chạy theo nó mới có được. Cứ chạy đi các bạn, có đau khổ thì cũng là hạnh phúc".

Thái độ của Cát Phượng lập tức lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên vẫn chưa thể vượt qua nỗi buồn khi chia tay mối tình kéo dài hơn thập kỷ. Có thể thấy, Cát Phượng vẫn khá ngượng ngùng và nhạy cảm khi ai đó nhắc tới chuyện tình cảm bản thân.

Ngày 15/5 vừa qua, Cát Phượng xác nhận chia tay với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Cặp đôi đã chia tay hơn một năm nhưng đến hiện tại mới công bố với khán giả và truyền thông.  Cô cho biết Kiều Minh Tuấn là người nói chia tay vì anh cảm thây cả 2 không hợp nhau.

"Khi Kiều Minh Tuấn nói dừng lại Cát có hỏi lý do? Tuấn nói là lý do không hợp. Cát nói là: 'Ô 12 năm mà nói tiếng không hợp'. Có vẻ mắc cười thôi. Ví dụ bạn bè thân nhau chơi không hợp, mình ráng cầm cự lắm luôn thì được 2-3 năm, đó là bạn bè. Tình yêu cho cố gắng lắm là 5 năm. Còn đây 12 năm mà nói không hợp thì chị thấy không hợp nó hơi lạ lùng đó", Cát Phượng tâm sự.

 

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Bị chỉ trích “trọng nam khinh nữ” khi trao thưởng cho bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh có lời đáp trả thẳng, tuyên bố 1 câu “xanh rờn” khiến CĐM ngỡ ngàng.