Giải trí

NSƯT Bảo Quốc tuyên bố ‘ghét’ đàn em, Đàm Vĩnh Hưng 'nói thẳng' 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

NSƯT Bảo Quốc tuyên bố ‘ghét’ đàn em, Đàm Vĩnh Hưng 'nói thẳng' 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhưng cũng khá nhiều thị phi trong showbiz Việt. Mới đây, nam ca sĩ còn tự thừa nhận mình có nhiều mối quan hệ “bừa bãi” và nói rõ về quan hệ với NSƯT Bảo Quốc.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng thú nhận: “Hưng hay nói là mình có những mối quan hệ "bừa bãi" nhưng thực sự cảm ơn anh, chị em nghệ sĩ rất nhiều vì luôn ủng hộ mọi sự kiện, chương trình của Hưng!!!! Nhất là người nghệ sĩ lớn Bảo Quốc, tía bảo tía ghét con nhưng con thích!!!!”.

Đính kèm dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại đoạn video trong buổi lễ ra mắt MV mới của mình với đông đảo khách mời, anh em, đồng nghiệp thân thiết và đặc biệt là sự xuất hiện của NSƯT Bảo Quốc.

Trước đó, NSƯT Bảo Quốc đã có những nhận xét, tâm sự về Mr.Đam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ:

“Tôi "ghét" Đàm Vĩnh Hưng như con của mình vậy. Thật sự, Bảo Quốc đến đây với một tình cảm thân thương đối với Đàm Vĩnh Hưng bởi vì tôi nghĩ Hưng lúc nào cũng biết tôn trọng những nghệ sĩ đàn chú, đàn bác, đàn anh, đàn chị và có nhiều tình cảm thân thương với cả nghệ sĩ đàn em. Chính điều đó, Bảo Quốc rất trân trọng Đàm Vĩnh Hưng”.

Tiết lộ về kỷ niệm chung của cả hai, NSƯT Bảo Quốc cho biết, khi ông tổ chức show kỷ niệm 50 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động ngỏ lời muốn đến. Anh nói: “Tía ơi cho con tham gia”. Nhưng điều đáng nói đây lại là show về cải lương, trong khi Mr.Đàm hát thể loại nhạc khác. Nghe xong anh lập tức tuyên bố sẽ hát cải lương, miễn là được góp mặt. Cuối cùng chính NSƯT Bảo Quốc đã dạy cho giọng ca “Xin lỗi tình yêu” biết hát cải lương. Chính tinh thần đó đã khiến nam nghệ sĩ gạo cội thêm yêu và quý Mr.Đàm.

Nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Quốc xúc động bày tỏ sự yêu mến: “Có những người không biết gì về bộ môn này, song họ vẫn quay lại với cải lương. Đó là điều rất quý ở Đàm Vĩnh Hưng và tôi dạy nó hát cải lương khó gần chết”.

 

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Bị chỉ trích “trọng nam khinh nữ” khi trao thưởng cho bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh có lời đáp trả thẳng, tuyên bố 1 câu “xanh rờn” khiến CĐM ngỡ ngàng.