Giải trí

Quản lý cũ bất ngờ tiết lộ con người thật của Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng đau lòng

Quản lý cũ bất ngờ tiết lộ con người thật của Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng đau lòng

Gần 1 năm trôi qua kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, nhưng nỗi đau mất mát vẫn chưa thể nguôi ngoai. Bạn bè, đồng nghiệp và người thân vẫn thường xuyên đăng tải những kỉ niệm, hình ảnh bên cố nghệ sĩ.

Vừa qua, quản lý của ca sĩ Phi Nhung cũng có những chia sẻ xúc động về cố ca sĩ.  Qua đó, anh cũng có những chia sẻ về con người cố ca sĩ khiến ai nấy đều đau lòng và nhớ thương:

“Đây cũng là lần đầu chính thức đảm nhận đại diện truyền thông cho chị Phi Nhung, Facebook nhắc lại kỉ niệm 8 năm làm buồn thật nhiều vì mình đã rất vô tư vô tâm chị hay rủ qua nhà đi ăn uống thì mình hay bận không cố sắp xếp gặp chị vì luôn nghĩ chị vẫn sẽ ở đó không lúc này thì lúc khác gặp. Sau ngày chị mất mình tìm hiểu nhiều hơn về chị cũng như qua chia sẻ của mọi người thì mình tiếc đã không gần hơn bên chị để học được những phẩm chất đức tính hay của chị. Câu này càng thấm hơn bao giờ hết "Ngày hôm nay là những gì chúng ta có, còn ngày mai có thể là không bao giờ đến". Phi Nhung chia sẻ là chị hạnh phúc khi nhìn thấy các con lớn lên từng ngày".

Có thể thấy, dù Phi Nhung đã qua đời hơn một năm, nhưng với người thân hay đồng nghiệp của cố nghệ sĩ vẫn là mất mát vô cùng to lớn. Bên cạnh đó, sau những ồn ào, công chúng vẫn luôn tin tưởng phẩm chất cũng như lòng nhân hậu của Phi Nhung.

Vừa qua, Mạnh Quỳnh trở lại Việt Nam để thực hiện đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung cùng với các con nuôi của cô. Dù gặp chút trục trặc nhỏ lúc đầu, song mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ sau đó. Những tin tức về nam ca sĩ sau đêm nhạc khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

Đêm nhạc “Nhớ Nhung” được bắt đầu từ ngày 28,4, dù gặp sự cố mất điện, đêm nhạc vẫn được đông đảo khan giả nán lại và thưởng thức chương trình đến hơn 0h sáng hôm sau vì mến mộ giọng ca của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh.

 

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Bị chỉ trích “trọng nam khinh nữ” khi trao thưởng cho bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh có lời đáp trả thẳng, tuyên bố 1 câu “xanh rờn” khiến CĐM ngỡ ngàng.