Giải trí

Trịnh Kim Chi, Minh Luân và loạt sao Việt xót xa cầu nguyện khi nhận tin dữ của NSƯT Phượng Loan

Trịnh Kim Chi, Minh Luân và loạt sao Việt xót xa cầu nguyện khi nhận tin dữ của NSƯT Phượng Loan

Vào tối ngày 19/5 vừa qua, NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn khi đang trên đường đi diễn tại huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Theo tin từ gia đình nũ nghệ sĩ, do tà áo dài của NSƯT Phượng Loan bị vướng vào dây xích của xe máy, dẫn đến tai nạn. Hồ sơ bệnh án của NSƯT Phượng Loan tại Bệnh viện Cà Mau được các bác sĩ ghi là "chấn thương sọ não, bể xương quai hàm, gãy xương ngón tay".

Ngay sau khi biết thông tin trên, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự lo lắng và cầu nguyện cho Phượng Loan. Có thể kể đến những nghệ sĩ như NSƯT Trịnh Kim Chi, Phi Phụng, Mỹ Uyên, Minh Luân,… đều đã nhắn gửi lời hỏi thăm và mong nữ nghệ sĩ có thể bình phục.

Qua đó, vào sáng nay (20/5), anh Dũng – chồng nghệ sĩ Phượng Loan cho biết, o chấn thương nghiêm trọng nên gia đình chuyển viện lên Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM để điều trị.

Khi hỏi về sức khỏe nghệ sĩ Phượng Loan hiện tại, anh Dũng nói: "Hiện tại, Loan đã tỉnh và nhận biết được người thân. Tuy nhiên, Loan vẫn chưa nói chuyện được với mọi người do bị gãy xương má. Bác sĩ bảo phải theo dõi tiếp một thời gian dài để xem tình hình như thế nào".

Phượng Loan tên đầy đủ là Đặng Thị Phương Loan, sinh năm 1968 tại TP HCM. Nghệ sĩ nổi tiếng với làn hơi khỏe, cao, chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, giàu kỹ thuật. Sinh ra trong gia đình không ai theo nghề hát, chị mồ côi cha mẹ từ bé, được dì ruột mang về nuôi dưỡng. 10 tuổi, Phượng Loan tham gia những buổi ca hát cây nhà lá vườn của hợp tác xã phường ở quận 3, TP HCM. 13 tuổi, chị gia nhập đoàn cải lương Đồng Ấu, bắt đầu đóng với những vai nam. Năm 1983, chị về đoàn cải lương Tinh Hoa, rồi sang đoàn Tháp Mười A (tỉnh Đồng Tháp), Long An, Sông Hậu 1, Nhà hát Trần Hữu Trang...

NSƯT Phượng Loan từng được bạn đọc Báo Người Lao Động bầu chọn Giải Mai Vàng 2006. Chị vừa có vai diễn chính trong "Nàng Xê Đa". Vở này cũng từng được bạn đọc bầu chọn Giải Mai Vàng cho vở diễn sân khấu được yêu thích năm 2021.

 

Bà Phương Hằng bị bắt một thời gian, tình hình khu du lịch Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt giữ và điều tra, tình trạng của khu du lịch Đại Nam hiện tại cũng khiến nhiều người vô cùng quan tâm.