Giải trí

Tin trưa 19/5: Mẹ Diễm My vạch trần bí mật Tịnh Thất Bồng Lai, Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật

Tin trưa 19/5: Mẹ Diễm My vạch trần bí mật Tịnh Thất Bồng Lai, Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật

Mẹ Diễm My vén màn bí mật Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ thay đổi đáng sợ của con gái trước khi mất tích

Chia sẻ với PV Tiền Phong, bà Đoàn Thị Tuyết Mai (ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết bản thân rất vui khi cơ quan công an vào cuộc tìm con gái mình. bà cho biết: “Đến nay con gái tôi vẫn mất tích, hoàn toàn mất liên lạc với gia đình. Khi hay tin công an tìm con gái mình, tôi hy vọng nhưng cũng rất lo vì không biết con mình giờ này ở đâu, sống như thế nào. Tôi cố sống để đến ngày gặp lại con”.

Xem chi tiết tại đây

Sau ồn ào với Phi Nhung, Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật qua 1 hành động khiến CĐM ngỡ ngàng

Đáng chú ý, một người trong FC đã đăng tải đoạn clip Hồ Văn Cường nằm võng nghỉ ngơi khi chạy show trên Đà Lạt. Trong video, nam ca sĩ có tư thế khá thoải mái, ăn mặc giản dị, nằm đu đưa trên võng.

Xem chi tiết tại đây

Kiều Minh Tuấn lộ diện giữa lúc bị chỉ trích ‘bạc tình’ với Cát Phượng, thái độ gây ngỡ ngàng

Theo hình ảnh được "team qua đường" ghi lại, nam diễn viên xuất hiện một mình ở sân bay. Anh ăn mặc đơn giản, đội mũ, bịt khẩu trang kín mít, được cho là tránh sự chú ý của người xung quanh. Có thể thấy, nam diễn viên che chắn khá kỹ lưỡng và khó có thể nhận dạng đang đi cùng ai.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng khi diện áo xuyên thấu, để lộ vòng 1 căng tràn khiến CĐM đỏ mặt

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh mới vô cùng quyến rũ và nhận được nhiều lời khen từ CĐM. Theo đó cô nàng diện áo lưới xuyên thấu, táo bạo khoe vòng 1 tràn viền. Nhan sắc của bà mẹ 3 con một lần nữa gây bão mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Trịnh Kim Chi đón nhận tin vui sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng

Mới đây, trên trang cá nhân NSƯT Trịnh Kim Chi đăng tải loạt ảnh nhận được bằng khen của Ủy ban nhân dân TP.HCM khi có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách HCM.

Xem chi tiết tại đây

 

Cát Phượng cầu xin CĐM đừng làm điều này với Kiều Minh Tuấn, nhắn nhủ 1 câu tới bạn gái mới tình cũ

(Techz.vn) Cát Phượng lên tiếng "cầu xin" công chúng đừng làm điều này với Kiều Minh Tuấn, nhắn nhủ 1 câu tới người yêu mới của tình cũ