Giải trí

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

Tối ngày 21/5 vừa qua, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ “truyền kiếp” Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31. Pha lập công duy nhất của Huỳnh Như ở phút thứ 59 đã giúp đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng SEA Games danh giá.

Ngay lập tức, chân dài Ngọc Trinh đã vô cùng phấn khích và bày tỏ sự quan tâm của mình tới trận đấu này. Trên trang cá nhân, mẫu nội y chia sẻ thông báo từ một tập đoàn kinh tế, nơi cô đang làm việc và giữ chức vụ cao.

Theo đó, tập đoàn của Ngọc Trinh công khai thưởng nóng cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam nam và nữ nếu giành chức chức vô địch SEA Games 31. Cụ thể, tuyển nam sẽ nhận được 300 triệu đồng và tuyển nữ là 200 triệu đồng.

Sau khi đội tuyển nữ đánh bại Thái Lan, Ngọc Trinh cũng có bài đăng chúc mừng. Đúng như lời hứa, phía Ngọc Trinh sẽ thưởng nóng 200 triệu đồng.

"Chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 31. 200 triệu, chúc mừng. Tuyển nam cố lên", Ngọc Trinh hào hứng.

Tuy nhiên, việc thưởng nóng này lại vấp phải ý kiến trái chiều từ công chúng. Bên cạnh sự đồng tình, ủng hộ, một số khác lại tỏ ra khá gay gắt, chỉ trích người đẹp “trọng nam khinh nữ”. Nhiều người cho rằng đã thưởng thì nên bằng nhau để tạo sự công bằng và khích lệ tinh thần hơn đối với tuyển nữ.

Trước loạt ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh lên tiếng giải thích. Cô bày tỏ: "Mọi người ơi? Sao bậy? Bóng đá nam và bóng đá nữ là 2 hạng mục tại SEA Games, không có liên quan gì đến giới tính hết, mà mọi người nói chuyện trọng nam khinh nữ ở đây nhỉ?

Bóng đá nữ từ xưa đến nay vẫn luôn không được quan tâm bằng, kể cả là việc tài trợ hay thưởng. Trinh thấy đó cũng là bình thường, vì còn phụ thuộc vào độ khó, và mức độ thu hút khán giả của từng hạng mục, từng bộ môn.

Bóng đá nam là 'vua' đâu chỉ ở Việt Nam, mà trên toàn thế giới rồi. Cạnh tranh để giành được giải thưởng bên tuyển nam chắc chắn khó hơn vì ở các nước đều được quan tâm và đầu tư hơn.

Khả năng càng thấp thì càng phải động viên nhiều, để tăng động lực mà. Nên việc mọi người nói trọng nam khinh nữ là không OK nha. Công bằng không có nghĩa là chia đều, định lý xưa nay rồi".

Trước đó, Ngọc Trinh vướng phải ồn ào về tin đồn mua 11ha đất ở Bảo Lộc. Diễn biến mới nhất của vụ việc, vào sáng ngày 22/5, trao đổi với Báo Lao Động, ông Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc đã có những chia sẻ cụ thể xung quanh tin đồn Ngọc Trinh mua 11ha đất ở Bảo Lộc để xây homestay.

Ông Nguyễn Văn Triệu cho hay: “Chính quyền, Đảng bộ, nhân dân thành phố Bảo Lộc luôn chào đón, trân trọng những nhà đầu tư, giới trí thức, các nguồn lực về tài chính đến với địa phương. Việc này là phù hợp với xu thế phát triển, nhằm đẩy nhanh tiến độ đô thị hóa, sớm hoàn thành Nghị quyết về phát triển TP.Bảo Lộc,  phấn đấu xây dựng thành phố đạt tiêu chí đô thị loại II. Đối với những người sử dụng các thông tin không chính xác gây hoang mang dư luận, thành phố sẽ kiên quyết xử lý nghiêm”.

Về thông tin người mẫu Ngọc Trinh đăng tải việc vừa mua 11ha đất với homestay tại xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc đang “gây bão” dư luận, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND thành phố Bảo Lộc cho biết, UBND thành phố đã yêu cầu cơ quan chức năng và UBND xã Đại Lào phối hợp kiểm chứng thông tin.

Nói thêm về vụ việc trên, Đại diện lãnh đạo UBND TP.Bảo Lộc cho biết, đây có thể là chiêu trò câu like, thổi phồng giá đất của giới bất động sản. Sự việc trên đã phần nào khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương và cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

 

Sau nhiều năm chờ đợi, Trương Ngọc Ánh báo tin vui trọng đại, khán giả nô nức chúc mừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài giấu kín với công chúng, Trương Ngọc Ánh công khai báo tin vui của mình.