Giải trí

Tài tử hàng đầu thú nhận là bố của con trai út Trương Bá Chi, chia tài sản khủng cho nữ diễn viên?

Tài tử hàng đầu thú nhận là bố của con trai út Trương Bá Chi, chia tài sản khủng cho nữ diễn viên?

Bây lâu nay dư luận vẫn bàn ra tán vào về mối quan hệ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong dù cả hai đã ly hôn. Một mình nuôi con bấy lâu, Trương Bá Chi trở thành hình mẫu mẹ đơn thân trong mắt nhiều người. Bên cạnh đó, nhiều người còn không thể không đồn đoán về thân thế cậu con trai út của nữ diễn viên. Ai cũng muốn biết bố ruột nhóc tỳ này là ai. Từng có rất nhiều thông tin thất thiệt nhưng Trương Bá Chi chưa một lần lên tiếng.

truong-ba-chi-1

truong-ba-chi-2

Trước đây, truyền thông Hong Kong đưa tin, Lưu Đức Hoa chính là bố đẻ của con trai Trương Bá Chi. Thậm chí, nhiều trang tin của xứ Cảng Thơm đã đưa tin nam tài tử lâm bệnh nặng, đã thú nhận chuyện này với mọi người. Cùng với đó, Lưu Đức Hoa còn chia cho Trương Bá Chi một phần tài sản của mình. Con số đó lên đến 21,5 tỷ NDT.

truong-ba-chi-4

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã lật lại tin đồn năm xưa và chỉ ra những điều bất hợp lý. Theo đó, Lưu Đức Hoa hiện cũng đã U60, việc đau ốm là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu ông lâm bệnh nặng thì tin tức đã nhanh chóng lan truyền khắp nơi chứ chẳng thể nào giấu kín.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi cũng bị đặt ra nhiều hoài nghi. Dư luận cho rằng cả hai dù từng hợp tác trong một số dự án nhưng giao cảm không hề sâu sắc mà chỉ ở mức bình thường. Thậm chí, tài tử họ Lưu còn không có ấn tượng tốt với đàn em . Một lần tham gia chương trình truyền hình, ông từng thẳng thừng tiết lộ mình rất ức chế vì thái độ làm việc thiếu nghiêm túc của một nữ diễn viên. Và người bị gọi tên chính là Trương Bá Chi.

truong-ba-chi-3

Còn nhớ khi đó bất đồng của Trương Bá Chi và Lưu Đức Hoa đã bị dư luận đưa ra bàn tán trong thời gian dài. Ai nấy đều cho rằng cả hai chỉ bằng mặt mà không bằng lòng. Vì vậy mà tin đồn họ từng gắn bó thân mật, thậm chí có con với nhau càng trở nên vô lý. Những thông tin trôi nổi như trên bị lan truyền phần nào ảnh hưởng lớn đến uy tín, cuộc sống của hai diễn viên đình đám này.

 

Lâm Vỹ Dạ hé lộ bí mật liên quan Hoài Linh, tiết lộ đã quy y và cú sốc khi khi bị chẩn đoán ung thư

(Techz.vn) – Sau khi bị chẩn đoán mắc ung thư tuyến giáp giai đoạn 4, Lâm Vỹ Dạ rơi vào bế tắc, tuyệt vọng. Suốt cả tháng trời cô chỉ làm duy nhất một việc, cầu mong qua được kiếp nạn.