Giải trí

Sao 24/4: Thủy Tiên báo tin vui giữa lúc bà Hằng bị bắt, quan hệ Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ sau ly hôn

Sao 24/4: Thủy Tiên báo tin vui giữa lúc bà Hằng bị bắt, quan hệ Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ sau ly hôn

Mai Phương Thúy tiết lộ lý do chưa lấy chồng, quyết định làm 1 điều giống phim Bố già của Trấn Thành

Khi được hỏi khi nào lấy chồng, Mai Phương Thúy hồn nhiên trả lời: "Tôi định 34 tuổi kết hôn, như mọi người thấy đó năm nay tôi 34 tuổi rồi mà năm nay Minh Hằng có thể kết hôn, tôi nghĩ là tôi không thể đọ lại được với Minh Hằng về độ hot được, nên tôi nghĩ là tôi sẽ phải chờ thêm vài năm nữa. Đợi đến khi Hoàng Thùy Linh kết hôn xong, có lẽ ở cái tuổi của tôi không ai cạnh tranh được tôi nữa thì tôi sẽ kết hôn".

Đáng chú ý, Mai Phương Thúy còn tiết lộ luôn cả dự định sinh con, cô cho biết muốn sinh 5 người con để giống trong phim Bố già, sau này các con sẽ tranh giành tài sản với nhau. Nàng hậu cũng cho biết, mẫu bạn trai của cô sau này sẽ giống Noo Phước Thịnh.

Xen chi tiết tại đây

Em trai Hoài Linh, Hương Lan cùng dàn sao Việt đau xót cầu nguyện khi bà chủ Thúy Nga báo tin dữ

Chia sẻ mới đây của bà chủ Trung tâm Thúy Nga khiến nhiều người lo lắng. Biết tin, em trai Hoài Linh, danh ca Hương Lan, Quang Minh cùng nhiều sao Việt liên tục cầu nguyện mong tình hình sẽ khởi sắc.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên tái xuất, bất ngờ báo tin vui 'trọng đại' giữa lúc bà Phương Hằng liên tục gặp biến cố

Vừa qua, thông tin ca sĩ Thủy Tiên sẽ hội ngộ khán giả tại chương trình Xin chào SEA Games khiến công chúng không khỏi xôn xao. Sau đêm diễn tại TP.HCM, Xin chào SEA Games sẽ tiếp tục đến đất cố đô Huế. Sự kiện có sự tham gia của Thủy Tiên - nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng các bản hit đình đám gắn với thế hệ 8x,9x như Giấc mơ tuyết trắng, Chợt là nỗi đau, Ngải tình, Mãi thuộc về anh,...

thuy-tien-1-min

Trong khi đó, về phía bà Phương Hằng – người liên tục đấu tố Thủy Tiên trong thời gian qua đang liên tục có những thông tin mới. Hôm 24/3, CEO Đại Nam bị Công an TP.HCM khởi tố, tạm giam. 1 tháng sau, vào ngày 22/4 vừa qua nữ doanh nhân tiếp tục bị Công an tỉnh Bình Dương khởi tố vì tội danh tương tự.

Xem chi tiết tại đây

MC đình đám của VTV lộ mức thu nhập hàng tháng, con số cực khủng là giấc mơ của nhiều người

Chỉ sau một dòng bình luận vu vơ với bà xã, BTV Quang Việt đã vô tình để lộ mức thu nhập “không phải dạng vừa” của mình hàng tháng.

Xem chi tiết tại đây

quang-viet-5

Vừa nhận phán quyết ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, vợ cũ U70 có hành động tỏ rõ quan hệ thật với chồng cũ

Sau gần 8 tháng đệ đơn ly hôn, vài ngày trước, "ông hoàng nhạc Việt" và bà Liên Phạm đã chính thức được tòa thượng thẩm quận Cam ( Califonia, Mỹ) chi nhánh luật gia đình tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân hợp phát sau nhiều lần nam ca sĩ liên tục cáo bận và vắng mặt. Hậu ly hôn người vợ hơn 17 tuổi, Mr. Đàm không đưa ra bất cứ phản hồi nào về phán quyết của tòa án. Thay vào đó, nam ca sĩ tập trung vào hoạt động nghệ thuật, cho ra mắt MV Anh Lo Cho Em Hết.

lienpham2

lienpham3

Phía vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng cũng có hành động ủng hộ chồng cũ hết mực. Trên trang Facebook cá nhân, bà Liên Phạm liên tục chia sẻ những bài đăng quảng bá cho ca khúc mới của Mr. Đàm. Trước đó, "bà trùm bầu show" cũng nhiệt tình chia sẻ mọi hoạt động của chỗng cũ trên MXH. Dù "đường ai nấy đi" nhưng rõ ràng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, ủng hộ như những người bạn thân thiết.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Bảo Quốc tuyên bố ‘ghét’ Đàm Vĩnh Hưng vì lý do bất ngờ, nói rõ con người thật của nam ca sĩ

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt MV mới của Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Bảo Quốc đã có những chia sẻ gây chú ý về nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Chủ nợ’ tuyên bố thẳng về món nợ của bà Phương Hằng, tiết lộ bí mật về Đại Nam khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của ông Nguyễn Đình Tùng về bà Nguyễn Phương Hằng và khoản nợ của Công ty Cổ phần Đại Nam khiến dư luận bàn tán xôn xao.