Giải trí

Sao 23/4: Thanh Thanh Hiền phũ phàng nói về con trai Chế Linh, lý do Bảo Quốc 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng

Sao 23/4: Thanh Thanh Hiền phũ phàng nói về con trai Chế Linh, lý do Bảo Quốc 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Thanh Hiền nói thẳng quan hệ hiện tại với con trai Chế Linh, hé lộ cuộc sống sau cú sốc ly hôn

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc còn “sợi dây” liên lạc nào với người cũ hay không, Thanh Thanh Hiền khẳng định: “Không, cắt là cắt đứt luôn, phải như vậy chứ. Đối với cá nhân tôi, đó là điều cần thiết và thể hiện sự văn minh. Bởi vì chỉ có dứt điểm và minh bạch trong quan hệ, trong tình cảm mới tốt lên được còn nếu không cứ lằng nhằng, vật vờ, vướng víu, vương vấn… Tất cả những điều ấy không cho mình cuộc sống tươi đẹp mà sẽ kéo mình xuống”.

thanh-thanh-hien-10

Thanh Thanh Hiền cho biết đến hiện tại vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, né tránh mọi quan hệ tình cảm sau 2 ly hôn Chế Phong: “Thực sự tôi mất niềm tin, lúc này tôi vẫn chưa tìm lại được niềm tin đối với một người đàn ông mà tôi muốn gắn bó. Thế nên tôi cần thời gian để “vào số” cho chuẩn xác. Và quan trọng hơn hết, tôi nghĩ rằng rồi tôi sẽ gặp một người tốt với mình và cần thời gian để chờ cho người đó tới”.

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Bảo Quốc tuyên bố ‘ghét’ Đàm Vĩnh Hưng vì lý do bất ngờ, nói rõ con người thật của nam ca sĩ

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt MV mới của Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Bảo Quốc đã có những chia sẻ gây chú ý về nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-bao-quoc-2

Rò rỉ ngày cưới và địa điểm tổ chức cụ thể của Ngô Thanh Vân, khác hẳn Nhã Phương, Hari Won

Chiều 22/04, cư dân mạng bỗng rần rần khi xuất hiện thông tin tiết lộ về ngày trọng đại của Huy Trần và Ngô Thanh Vân. Theo đó, trên nhiều trang mạng xã hội, dân tình liên tục truyền tay nhau về thời gian, địa điểm mà cặp đôi tổ chức lễ cưới. Như tin tức được lan truyền, “đả nữ” màn ảnh Việt sẽ lên xe hoa vào ngày 08/05 sắp tới.

Ro-ri-ngay-cuoi-va-dia-diem-to-chuc-cu-the-cua-ngo-thanh-van-khac-han-nha-phuong-hari-won-1

Về địa điểm tổ chức, Ngô Thanh Vân và Huy Trần quyết định lựa chọn một resort 6 sao ở Đà Nẵng là nơi đánh dấu cột mốc đặc biệt trên chặng đường hôn nhân. Như vậy, cô dâu và chú rể tương lai không tổ chức lễ cưới ở TP. HCM như Trường Giang - Nhã Phương, Hari - Trấn Thành,... mà chọn Đà Nẵng - nơi cả hai từng có nhiều chuyến nghỉ dưỡng để diễn ra hôn lễ.

Xem chi tiết tại đây

Em trai Hoài Linh, Hương Lan cùng dàn sao Việt đau xót cầu nguyện khi bà chủ Thúy Nga báo tin dữ

Chia sẻ mới đây của bà chủ Trung tâm Thúy Nga khiến nhiều người lo lắng. Biết tin, em trai Hoài Linh, danh ca Hương Lan, Quang Minh cùng nhiều sao Việt liên tục cầu nguyện mong tình hình sẽ khởi sắc.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nói về việc bị mất mát các mối quan hệ sau ồn ào từ thiện

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi “Liệu có lo ngại sản phẩm sẽ nhận những phản ứng trái chiều của khán giả sau ồn ào từ thiện thời gian qua?”, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: “Giai đoạn ồn ào tôi nghĩ quá nhiều và cũng đã trôi qua. Tới giờ phút này mọi việc đã sáng tỏ. Còn nếu có những điều gì xảy ra khác tôi mặc kệ và phải chấp nhận mọi thứ. Có những mối quan hệ mất mát vô lý và tôi nghĩ nếu duyên không còn nữa thì thôi. Kể cả sau đó người ta có quay lại tôi cũng không cần bởi chính họ là người ra đi”.

dam-vinh-hung-1

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định anh tự tin vào lương tâm trong sạch và cách sống đúng đắn của mình. Sau những thị phi, nam ca sĩ đã tự nhìn lại bản thân và có được nhiều bài học quý giá.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ quan hệ đặc biệt của Trường Giang và Cẩm Ly, cách xưng hô kỳ lạ khiến khán giả bật ngửa

Có lẽ không nhiều người biết rằng Trường Giang và Cẩm Ly vốn có mối quan hệ rất thân thiết. Trong sự kiện mới đây, cặp đôi một lần nữa chứng minh điều đó với cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

 

Bà Nguyễn Phương Hằng có được giảm nhẹ hình phạt nhờ tích cực làm từ thiện với ông Dũng Lò Vôi?

(Techz.vn) – Bà Nguyễn Phương Hằng có nhiều hoạt động từ thiện trong những năm qua. Liệu việc này có giúp CEO Đại Nam được xem xét giảm nhẹ trong quá trình điều tra, tố tụng?