Giải trí

‘Sư thầy’ từng khóa môi Đàm Vĩnh Hưng gay gắt lên án NSƯT Hoài Linh vì bao che ông Võ Hoàng Yên

‘Sư thầy’ từng khóa môi Đàm Vĩnh Hưng gay gắt lên án NSƯT Hoài Linh vì bao che ông Võ Hoàng Yên

Liên quan đến vụ việc ồn ào của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên, mới đây drama này lại có thêm diễn biến mới. Cụ thể, một đoạn video ghi lại lời phát biểu của cư sỹ Pháp Định về NSƯT Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên. Nhân vật này vốn không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Gần 10 năm trước, khi vẫn còn là nhà sư, Thích Pháp Định từng vướng ồn ào hôn môi với Đàm Vĩnh Hưng, sau đó bị nam ca sĩ tố có những hành động, lời nói phàm tục.

dam-vinh-hung-1

Trong video, Thích Pháp Định cho rằng, những người trong cuộc cần phải lên tiếng, dù được chữa khỏi bệnh hay không: “Họ mặc cảm, họ sợ nói ra bị ảnh hưởng, bị nói là ngu. Nhưng thà chấp nhận mình ngu để lôi ra chuyện lừa đảo, vô đạo đức. Chứ sống mà không dám đối diện sự thật, né né là đồng lõa với cái ác… Tôi lên án các anh chị trong giới nghệ sĩ từng là nạn nhân, bệnh nhân của ông Yên. Ông trị hết hay không cứ nói, đó là lương tâm… Không dám nói vì sợ đụng chạm là tiểu nhân, bảo vệ cho lừa đảo, vô tâm”.

hoai-linh

Sư thầy từng hôn môi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết nếu mình là nghệ sĩ sẽ lên tiếng nói rõ mọi việc. Sở dĩ Hoài Linh vẫn giữ im lặng, theo Thích Pháp Định là bởi có uẩn khúc trong mối quan hệ của nam danh hài và Võ Hoàng Yên.

“Tôi nghĩ bên trong có gì đó không dám nói. Anh Hoài Linh là người thâm thúy, thâm sâu mà sao không dám nói? Anh Hoài Linh làm vậy khiến tôi thất vọng”, Thích Pháp Định chia sẻ.

Năm 2012, bức ảnh Đàm Vĩnh HưngThích Pháp Định hôn nhau trong một đêm nhạc từ thiện khiến dư luận xôn xao. Nguồn cơn cũng vì nam ca sĩ mang đến 1 chai rượu quý để đấu giá, hứa ai mua sẽ tặng cho người đó 1 nụ hôn. Nào ngờ người thắng cuộc là nhà sư Thích Pháp Định. Vì giữ lời hứa nên cả hai đã “khóa môi” ngay trên sân khấu.

dam-vinh-hung-2

Nụ hôn này khiến Đàm Vĩnh Hưng lẫn Thích Pháp Định lao đao thời gian dài. Nam ca sĩ phải viết thư xin lỗi công chúng, tăng ni, Phật tử. Không chỉ vậy anh còn bị Bộ Văn hóa Thể thao Du Lịch xử phạt 5 triệu đồng.

dam-vinh-hung-3

 

Trong tâm thư, Đàm Vĩnh Hưng từng tố vị Thích Pháp Định là người chủ động đưa môi ra, yêu cầu mình thực hiện lời hứa đầu chương trình. Anh cũng tố đối phương có những cách hành xử, lời nói không chấp nhận được. Thích Pháp Định sau đó vì quá áp lực còn định “ra đi” trong giấc ngủ. Sau này, anh xin hoàn tục và trở thành cư sỹ thọ trì Tam quy Ngũ giới như nhiều cư sỹ khác.

 

'Vợ' Hoài Linh tiết lộ bí mật thầm kín về quan hệ của nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) – Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ca sĩ Hà My – người nhận là vợ NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ bất ngờ. Theo đó, cô còn tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa nam danh hài và ông Võ Hoàng Yên.