Giải trí

Sự thật ít ai biết đằng sau việc Trường Giang luôn chăm sóc từng bữa ăn cho Nhã Phương

Sự thật ít ai biết đằng sau việc Trường Giang luôn chăm sóc từng bữa ăn cho Nhã Phương

Mới đây , trong một chương trình, Trường Giang đã có những tiết lộ về lý do đằng sau sở trường thích nấu ăn của mình. Cụ thể, khi được Võ Hoàng Yến hỏi về việc thích nấu ăn từ khi nào, Trường Giang nghẹn ngào trả lời: “Từ khi anh không có mẹ. Mẹ anh mất từ năm anh 3 tuổi, nên anh không biết mặt mẹ anh. Gia đình nghèo, khổ cực, đông anh chị em quá, mỗi đứa tự bươn chải mỗi nơi, tự sống, tự sinh nhai"

truong-giang-tan-tinh-cham-soc-nha-phuong-va-su-that-it-ai-biet

Từ trước đến nay, nhiều khán giả vẫn thắc mắc tại sao một người nổi tiếng như Trường Giang lại đảm đang đến thế. Và nay với câu trả lời cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến , khán giả đã hiểu hơn về lý do đằng sau, dù không mấy vui vẻ.

truong-giang-tan-tinh-cham-soc-nha-phuong-va-su-that-it-ai-biet-1

Trước đó, Trường Giang cũng tiết lộ với khán giả về quá khứ cơ cực và nỗi lo lắng của mình mỗi khi về quê ăn tết. Nam danh hài thừa nhận từng phải làm thêm cật lực ngày tết và về trễ bởi lương cao và vé xe sẽ rẻ: “Có một thời gian khi Giang chưa được đón nhận như bây giờ, Giang cũng như vậy. Sáng đi học ở trường Sân khấu điện ảnh, tối thì làm đến khuya, mấy ngày cận Tết không dám về nhà sớm, ráng nán lại đến ngày cuối vì vé xe rẻ mà cũng có thêm thời gian đi làm kiếm tiền, vì lương mấy ngày cận Tết cao hơn bình thường nhiều. Cả năm ở Sài Gòn tối mặt tối mày, Tết về quê không dám đi tay không nên ráng làm để có chút quà cho ba, cho gia đình dưới quê".

truong-giang-tan-tinh-cham-soc-nha-phuong-va-su-that-it-ai-biet-2

"Giờ trời thương được khán giả bà con thương nên cũng qua được thời gian khó khăn, Giang thấy biết ơn tình cảm của mọi người cũng như quãng thời gian cơ cực năm nào. Đến tận bây giờ Giang vẫn luôn tự nhủ trong lòng, dù có như thế nào cũng không cho phép bản thân nản lòng, phải nỗ lực chăm chỉ hơn nữa, để lo cho gia đình nhỏ, lo cho tương lai mà còn đáp lại những kỳ vọng vào Giang", anh nói.

truong-giang-tan-tinh-cham-soc-nha-phuong-va-su-that-it-ai-biet-3

Giờ đây khi sự nghiệp ổn định và ngày càng thăng tiến, anh được công chúng quan tâm nhiều hơn. Không chỉ là người nghệ sĩ tài năng, đem đến tiếng cười cho khán giả mà còn là một người chồng, người cha mẫu mực hết mức cưng chiều vợ con.

 

Lộ nhan sắc thật của tình cũ Trường Giang khi phát sóng livestream, diện áo táo bạo gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước hàng loạt khán giả đang xem livestream, Nam Em thản nhiên ‘thả rông’ vòng 1, lộ luôn nhan sắc thật không kém cạnh Ngọc Trinh.