Giải trí

Lộ nhan sắc thật của tình cũ Trường Giang khi phát sóng livestream, diện áo táo bạo gây ngỡ ngàng

Lộ nhan sắc thật của tình cũ Trường Giang khi phát sóng livestream, diện áo táo bạo gây ngỡ ngàng

Nguyễn Thị Lệ Nam Em - sao nữ nổi tiếng trong showbiz Việt. Trong suốt những năm tham gia nghệ thuật, cô thử thách bản thân ở rất nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu,… Cho đến hiện tại, cô tập trung nhiều vào việc kinh doanh và không còn xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình.

Tinh-cu-truong-giang-tha-rong-vong-1-ngay-tren-song-livestream-lo-nhan-sac-that-gay-xon-xao

Trước đó, cô từng trở thành chủ đề cực hot của báo chí và khán giả khi công khai chia sẻ về chuyện tình dang dở với danh hài Trường Giang. Theo đó, Nam Em cho biết cô đã bị nam danh hài phụ bạc khiến bản thân rơi vào những ngày tăm tối. Và khi xác định công khai câu chuyện, cô chấp nhận mọi ý kiến của khán giả cũng như kết cục tệ nhất có thể xảy ra.

Sau sự việc trên, Nam Em thu mình và dành nhiều thời gian để trau dồi bản thân hơn. Mới đây, vào ngày 4/2, Nam Em - Nam Anh tranh thủ phát sóng livestream trò chuyện cùng khán giả trước giờ đi diễn. Dù xuất hiện ở một địa điểm thiếu ánh sáng và quay trực diện, cận cảnh khuôn mặt nhưng 2 chị em vẫn khiến người nhìn trầm trồ vì quá xinh đẹp, dễ thương.

Tinh-cu-truong-giang-tha-rong-vong-1-ngay-tren-song-livestream-lo-nhan-sac-that-gay-xon-xao-3
Tinh-cu-truong-giang-tha-rong-vong-1-ngay-tren-song-livestream-lo-nhan-sac-that-gay-xon-xao
Một số hình ảnh được cắt ra được cắt ra từ livestream tối ngày 4/1

Điều đáng chú ý hơn là trang phục mà tình cũ Trường Giang lựa chọn. Lần này, cô đã quyết định mặc một chiếc áo dài tay không nội y, khéo léo khoe vòng 1 đầy quyến rũ. Mặc dù không phải là lần đầu tiên diện đồ gợi cảm nhưng Nam Em vẫn thu hút được ánh nhìn của mọi người nhờ cách nói chuyện vui vẻ, dễ gần cùng nụ cười tỏa nắng. 

"Xinh đẹp quá hai em ơi, chúc hai em luôn khỏe mạnh, thành công"

"Hạnh phúc nhìn khác quá ta ơi"

"Hai chị em dễ thương quá",...

Về phía Nam Anh, cô nàng cũng diện một chiếc áo crop top, để lộ vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Đây chính là kết quả của cả quá trình ăn uống và tập luyện nghiêm túc của cô nàng. Trước nhan sắc kiều diễm của hai chị em, khán giả đã không ngừng ngợi khen và gửi gắm những lời nhắn nhủ, động viên chân thành.

 

Bật mí người mà Đàm Vĩnh Hưng hâm sộ suốt 24 năm qua, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đối với Đàm Vĩnh Hưng, dù đã từng hiềm khích đến mức không nhìn mặt ca sĩ Thanh Lam nhưng anh không thể phủ nhận việc xem cô là thần tượng trong suốt 24 năm qua.