Giải trí

Hiền Thục ‘lão hóa’ ngược, khoe kết quả siêu âm: Ngực dậy thì ở tuổi 40

Hiền Thục ‘lão hóa’ ngược, khoe kết quả siêu âm: Ngực dậy thì ở tuổi 40

Mặc dù không hoạt động sôi nổi trong nhiều năm nhưng Hiền Thục lại khiến công chúng chú ý nhờ nhan sắc ngày một cuốn hút ở độ tuổi 40. Mới đây, cô còn khiến dân tình xôn xao với màn ‘lão hóa’ ngược vòng 1.

Hien-Thuc

Cụ thể, nhận thấy vòng 1 ngày càng lớn, Hiền Thục đã đi siêu âm để theo dõi sức khoẻ. Cô chia sẻ trên Facebook: "Một dạo tự dưng khuôn ngực to lên trông thấy nên Thục đã tầm soát lại vòng 1. Bác sĩ không cho sinh thiết, nhưng lệnh hội chẩn 3 bác sĩ đầu ngành sau khi chụp và soát lại hình ảnh. Kết quả buồn cười nhất là: Thục an toàn, chỉ có điều Thục dậy thì hơi muộn nên đến lúc vòng 1 nảy nở thôi!". Chuyện dậy thì muộn ở người trưởng thành là không hiếm gặp, thế nhưng fan của Hiền Thục vẫn rất bất ngờ khi thần tượng của mình lại rơi vào trường hợp này khi ở độ tuổi 40.

Hien-Thuc-1

Có thể thấy, càng ngày Hiền Thục càng trẻ ra trông thấy. Ở độ tuổi 40, nữ ca sĩ không ngại mặc đồ mỏng tanh để khoe body thon gọn - kết quả của thời gian miệt mài luyện tập và ăn kiêng. Không sai khi nói cô là 1 trong những sao nữ sở hữu hình thể đáng mơ ước ở độ tuổi 40.

Hien-Thuc-2

hien-thuc-5-1612520285894110700629

Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng Hiều Thục lại có body "vạn người mơ". Nhiều người cho rằng cô nên giữ vóc dáng như thế này và không nên giảm cân nữa. 

 

Đàm Vĩnh Hưng mặc chiếc áo 'độc nhất vô nhị' chưa từng có trong giới showbiz khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Chiếc áo được thiết kế riêng cho Đàm Vĩnh Hưng là thiết kế ‘độc nhất vô nhị’, cả showbiz chỉ có 1 cái.