Giải trí

Ngỡ ngàng trước độ ‘chất chơi’ của Trấn Thành 18 năm trước , khác xa so với hiện tại

Ngỡ ngàng trước độ ‘chất chơi’ của Trấn Thành 18 năm trước , khác xa so với hiện tại

 

Được biết hôm nay là sinh nhật lần tròn 34 tuổi của Trấn Thành, do dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp, nam MC không thể tổ chức sinh nhật như mọi năm. Tuy nhiên, trên trang cá nhân rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc đến anh.

Theo đó, Anh Đức cũng đăng tải một bức ảnh kỷ niệm từ 18 năm trước để chúc mừng sinh nhật người bạn thân. Bức ảnh được chụp từ năm 2003 nhưng vẫn được giữ rất cẩn thận. Có thể thấy, 18 năm trước khi đang còn là học sinh, Trấn Thành đã rất “ăn chơi” khi có đồng hồ đeo tay và đeo kính râm còn Anh Đức thì tóc “vuốt vuốt” các kiểu.

TRan-Thanh-anh-duc-6

“Mừng Xuân Tân Sửu 2021 lục lại được tấm hình Mừng Xuân Quý Mùi 2003. Thời đó mà nó có đồng hồ đeo tay với mắt kiếng màu đỏ là không phải dạng bình thường nha... giờ thì hầu như cái gì cũng có hết rồi. Chúc bạn có thật nhiều sức khoẻ, nhiều năng lượng để làm được tất cả những gì bạn mong muốn. Chúc gia đình mãi hạnh phúc, luôn nhiều tiếng cười. Chúc cái sắp tới nhất là Bố Già ra rạp doanh thu gấp 2-3-4 Cua Lại Vợ Bầu nha!”, Anh Đức chia sẻ.

TRan-Thanh-anh-duc-5

Dưới bài viết, loạt sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Tiến Luật, Nam Thư, Lê Giang…tỏ ra ngạc nhiên về độ “chịu chơi” của  Trấn Thành và Anh Đức.

TRan-Thanh-anh-duc-3

TRan-Thanh-anh-duc-4

Trấn Thành và Anh Đức cùng sinh năm 1987 và chơi với nhau từ năm lớp 7 cho tới bây giờ. Tình bạn của họ đã kéo dài 20 năm và có quá nhiều kỉ niệm để kể lại. Trấn Thành từng chia sẻ, thời điểm mới gặp nhau, Anh Đức trong mắt anh là một người ham chơi và vô cùng nhút nhát. Và trong mắt Anh Đức thì người bạn thân lại là một cậu bé nhiều chuyện, lanh chanh. Hai con người khác biệt, thế nhưng lại lấy đó làm điểm bù trừ để chơi với nhau, hợp nhau vô cùng.

 

Xuất hiện loạt ảnh Hari Won có hành động ‘nhạy cảm’ với Trấn Thành giữa phim trường bị CĐM chỉ trích

(Techz.vn) Trấn Thành - Hari Won lại tiếp tục trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm khi xuất hiện những hình ảnh thân mật ở trường quay.