Giải trí

Song Joong Ki bất ngờ kiếm được bội tiền nhờ ngôi nhà cũ từng chung sống với Song Hye Kyo

Song Joong Ki bất ngờ kiếm được bội tiền nhờ ngôi nhà cũ từng chung sống với Song Hye Kyo

Song Joong Ki là sao nam hàng Kbiz hiên nay. Thu nhập của anh không chỉ đến từ đóng phim, đóng quảng cáo mà nam diễn viên còn rất “mát tay” trong đầu tư. Theo tin đồn, nam diễn viên đã kiếm được không ít lợi nhuận từ bất động sản hiện đang sở hữu.

Vừa qua, theo trang tin iNews24 của Hàn Quốc, căn biệt thự Song Joong Ki từng mua tại Itaewon vào tháng 11/2016, cũng là nơi nam diễn viên sống chung với Song Hye Kyo sau khi kết hôn đã tăng giá một cách chóng mặt.

Cụ thể, từ 10 tỷ won, hiện giá trị căn nhà được ước tính rơi vào khoảng 18 – 20 tỷ won, gấp đôi so với thời điểm nam diễn viên mua nó vào 6 năm trước. Trong tương lai, giá trị ngôi nhà này chắc chắn sẽ tăng ngay cả trong thời kỳ suy thoái bất động sản.

Sau khi ly hôn với Song Hye Kyo được 1 năm, Song Joong Ki quyết định phá bỏ và cải tạo lại căn nhà theo phong cách hoàn toàn mới và hiện đại hơn. Căn nhà ước tính rộng gần 1000 mét vuông.

Hiện nay, Song Joong Ki đang sống rong một căn hộ sang trọng ở Seoul. Ngoài ra, nam diễn viên cũng sở hữu nhiều bất động sản có giá trị khổng lồ trong nước và ngoài nước. Anh được coi là một trong những “tỷ phú bất động sản” của làng giải trí Hàn Quốc.

 

Avatar 2 lập kỉ lục doanh thu, đạt 40 tỷ đồng chỉ sau 1 ngày công chiếu

(Techz.vn) Phần 2 của bom tấn Avatar đạt doanh thu cực khủng tại Việt Nam chỉ sau 1 ngày công chiếu, được hi vọng vượt xa những thành công trong phần 1.