Giải trí

Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng sau khi bi ‘réo tên’ vào ồn ào ‘gà cưng’ bị tố quỵt tiền

Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng sau khi bi ‘réo tên’ vào ồn ào ‘gà cưng’ bị tố quỵt tiền

Sáng ngày 16/12 vừa qua, NTK Ngô Mạnh Đông Đông đăng tải dòng trạng thái “bóc phốt” đơn vị giữ bản quyền Miss Earth Vietnam và Á hậu Thạch Thu Thảo “quỵt nợ”. Cụ thể, anh cho biết mình đã thiết kế 1 bộ trang phục cho người đẹp cách đây vài tháng để tham dự Hoa hậu Trái đất 2022. Nhưng một thời gian dài đến nay, anh vẫn chưa được thanh toán tiền.

“Làm đồ xong mấy tháng rồi sao không thấy trả tiền vậy em Miss Earth Vietnam - Thạch Thu Thảo? Anh đã nhắc rồi, thì bây giờ em lên trả lời phỏng vấn", NTK Ngô Mạnh Đông Đông bức xúc cho biết.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, NTK Ngô Mạnh Đông Đông còn “réo tên” Trương Ngọc Ánh, là trưởng ban tổ chức của cuộc thi: “Chị Trương Ngọc Ánh, chị thấy sao, chứ em nhắc 8.000 lần rồi không thấy ai phản hồi".

Mới đây nhất, nữ diễn viên “Hương Ga” đã lên tiếng làm rõ về ồn ào. Cô cho biết mình đã làm việc với phía công ty để giải quyết vụ việc trên. Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng thông báo bản thân đã thôi chứ vụ tổng giám đốc công ty giải trí, là đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu các Dân tộc.

Về phía Á hậu Thạch Thu Thảo, quản lý cho biết sẽ kiểm tra lại giấy tờ xem vụ việc ra sao: “Trách nhiệm này không thể đổ dồn hết cho cô ấy được, mà nó nằm ở nhiều vấn đề khác liên quan, tôi cho Thảo nếu phải đứng mũi chịu sào".

Hiện, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông xóa bài đăng liên quan vụ việc trên. Tuy nhiên vụ việc vẫn đang khiến CĐM vô cùng quan tâm.

 

Tin sáng 17/12: Động thái Phương Oanh khi bị đồn chia tay, sao Việt ủng hộ Ngô Kiến Huy ra MV mới

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng ngày 17/12. Phương Oanh có động thái bất ngờ sau tin đồn ‘rạn nứt’ với Shark Bình. Loạt sao Việt ủng hộ Ngô Kiến Huy ra MV mới.