Giải trí

Avatar 2 lập kỉ lục doanh thu, đạt 40 tỷ đồng chỉ sau 1 ngày công chiếu

Avatar 2 lập kỉ lục doanh thu, đạt 40 tỷ đồng chỉ sau 1 ngày công chiếu

Trở lại sau hơn 1 thập kỉ kể từ phần phim đầu tiên, “Avatar: Dòng chảy của nước” đang là bộ phim được chú ý nhất trên màn ảnh toàn cầu. Theo đó, thị trường Việt Nam cũng “nóng” không kém khi dự án bom tấn này đang “làm mưa làm gió” thời gian qua.

Trước khi công chiếu, Avatar 2 đã có lượng vé đặt trước vô cùng lớn. Sau đó, bộ phim cũng nhanh chóng lập kỷ lục doanh thu “vô tiền khoáng hậu”.

Theo số liệu từ Box Office Vietnam, chỉ trong 1 ngày công chiếu đầu tiên, “Avatar: Dòng chảy của nước” đã thu về hơn 40 tỷ đồng. Con số này lập tức “vượt mặt” nhiều bộ phim chiếu cùng thời điểm, đồng thời xô đổ kỷ lục của phần phim tiền nhiệm. Trước kia, phần 1 của “Avatar” đã mất khoảng 3 tuần để đạt cột mốc doanh thu này tại thị trường Việt Nam.

Con số mà phần 1 phải mất đến 3 tuần, thì tại phần 2 chỉ mất 1 ngày để đạt được mốc doanh đó. Riêng trong ngày hôm nay (18/12), chỉ trong buổi sáng, Avatar 2 đã thu về hơn 9,5 tỷ đồng. Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt và trở thành bộ phim hot nhất trong mùa lễ giáng sinh này.

“Avatar: Dòng chảy của nước” là hành trình khám phá hành tinh màu nhiệm Pandora. Lấy bối cảnh là thời điểm 1 thập kỷ sau kể từ sự kiện trong phần 1, gia đình Sully trong cuộc chiến bảo vệ tộc người Na’vi, cùng với đó là những câu chuyện được lồng ghép về bảo vệ môi trường, mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên qua bàn tay tài hoa của đạo diễn James Cameron.

 

Tin sáng 18/12: Hương Giang sắp ra sản phẩm mới; Nhan sắc Lâm Khánh Chi hậu phẫu thuật thanh quản

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 18/12: Hương Giang háo hức thông báo về sản phẩm ca nhạc mới sau thời gian dài ấp ủ; Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc gợi cảm sau phẫu thuật thanh quản;...