Giải trí

Linh Rin chính thức thông báo thời gian hỷ sự với Phillip Nguyễn

Linh Rin chính thức thông báo thời gian hỷ sự với Phillip Nguyễn

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đã hẹn hò được hơn 3 năm. Vào tháng 5 năm nay, cả hai bất ngờ thay đổi dòng trạng thái “đã đính hôn” trên mạng xã hội. Phillip Nguyễn còn gọi bạn gái là “hôn thê” đầy thân mật.

Mới đây nhất, Linh Rin vừa đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc hồi hộp khi bản thân đang đếm ngược những ngày chính thức lên xe hoa về làm dâu nhà hào môn. Người đẹp Hà Thành tâm tình: “Chỉ còn hai tuần nữa, nhẹ nhàng có hai tuần mà thấy thời gian sẽ điểm qua năm mới rồi. Vẫn là em và anh ở hiện tại nhưng năm tới sẽ là em và anh ở một vai trò mới trong câu chuyện của chúng mình. Chuyến tàu vào dịp cuối năm lúc nào cũng đông đúc cảm xúc và chở nhiều hoài bão hơn. Chúng ta không ngoại lệ và vô cùng háo hức. 2023!".

Những chia sẻ trên của Linh Rin ngầm khẳng định hôn lễ với Phillip Nguyễn đang đến rất gần. Dù chỉ mới hé lộ đám cưới sẽ diễn ra vào năm 2023 nhưng đã khiến dân tình không khỏi mong ngóng.

Trước đó, chia sẻ về việc làm dâu nhà hào môn, Linh Rin cho biết cô muốn cân bằng giữa cảm xúc yêu đương và vai trò người vợ, người mẹ sau khi kết hôn. Người dẹp Hà Thành cho biết bản thân cảm thấy đã “vào vai” và làm quen được với vai trò con dâu nhà tài phiệt.

Về phía Philip Nguyễn, anh khẳng định Linh Rin chính là đối tượng kết hôn mà anh tìm kiếm trong suốt 10 năm qua.

Linh Rin và Phillip công khai quen nhau vào năm 2019. Trong thời gian yêu đương, cả hai thoải mái chia sẻ khoảnh khắc thân mật khiến fan phải ghen tỵ. Vào đầu năm 2020, dù trải qua chút biến cố nhưng cả hai vẫn quay về bên nhau.

 

Bất ngờ trước cơ ngơi của Siu Black ở Tây Nguyên sau ồn ào nợ nần

(Techz.vn) Khán giả bất ngờ trước cơ ngơi khang trang của Siu Black tại quê nhà Kon Tum sau những ồn ào nợ nần trong quá khứ.