Giải trí

Sơn Tùng M-TP ra dáng chủ tịch, dân tình chăm chăm chê bai 1 điểm khiến nhan sắc 'xuống cấp'

Sơn Tùng M-TP ra dáng chủ tịch, dân tình chăm chăm chê bai 1 điểm khiến nhan sắc 'xuống cấp'

Sau ồn ào "trà xanh", sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP xuống dốc không phanh. Các sản phẩm và hoạt động âm nhạc không còn được suôn sẻ như trước. Giữa lúc giọng ca quê Thái Bình chưa thể lấy lại phong độ thì hôm 7/8, em trai ruột của anh là Nguyễn Việt Hoàng đã chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo, nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Ngoại hình hiện tại của Sơn Tùng M-TP

Xuất hiện trong livestream ra mắt của em trai, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi diện vest lịch lãm, thần thái chuẩn "chủ tịch". Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi thì có không ít khán giả tỏ thái độ chê bai ngoại hình của nam ca sĩ, đặc biệt là mái tóc "sai sai" của giọng ca sinh năm 1994. Một số bình luận của netizens: 

-Nhìn như bị rụng tóc vậy.

-Ông cắt tóc là anti hay sao mà làm quả đầu dìm vậy.

-Càng ngày càng mất đi vẻ đẹp trai hiền lành trước kia. Gương mặt cũng không được thiện cảm như trước nữa.

-Nên khen TBT biết giữ gìn hay chê HT xài hao đây.

-...

Bình luận của cư dân mạng

Từ trước đó, nhiều lần Sơn Tùng bị dân tình la ó vì ngoại hình gầy báo động. Có lẽ vì lịch trình dày đặc và công việc bận rộn nên nam ca sĩ không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. Không ít fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối vẻ ngoài soái ca 1 thời làm hội chị em mê mệt của Sơn Tùng M-TP. 

MONO

"Tre già măng mọc", em trai Sơn Tùng M-TP khiến khán giả không phải thất vọng khi sở hữu ngoại hình thậm chí còn nổi bật hơn anh trai. Sáng 7/8/2022, buổi họp báo ra mắt của giọng ca sinh năm 2000 đã chính thức diễn ra tại một studio. Được biết, MONO hoạt động độc lập, không thuộc M-TP Entertainment và ra mắt sản phẩm debut vào tối cùng ngày. Hiện tại dân tình đang vô cùng mong đợi màn chào sân ấn tượng của MÔN và đặt nhiều kì vọng vào cậu em trai tài năng của "sếp".

 

Sao nam từng chửi thẳng mặt Hoài Linh vén màn góc tối showbiz, tuyên bố gắt trước tin bị tẩy chay

(Techz,vn) Hết văng tục, mỉa mai Hoài Linh, nam ca sĩ trẻ còn có tuyên bố cực gắt trước thông tin bị tẩy chay khỏi showbiz vì dám 'đụng' đến đàn anh.